'ผู้การดั้ง'เสียชีวิต ลื่นตกบันไดหัวฟาด


เพิ่มเพื่อน    


    "ผู้การดั้ง" เสียชีวิตแล้วที่ รพ.ตำรวจ หลังประสบอุบัติเหตุลื่นตกบันไดหัวฟาดพื้นภายในบ้านไม่ได้สติมาอาทิตย์เศษ เป็น นรต.รุ่น 37 ผ่านรั้วสามพรานรุ่นเดียวกับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.
    เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สมชัย อินตาพวง ผู้บังคับการอำนวยการกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (ผบก.อก.บช.ภ.6 ) หรือผู้การดั้ง ได้เสียชีวิตลงขณะรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลตำรวจเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ร่างผู้การดั้งได้ถูกนำมาเก็บไว้ภายในห้องดับจิตเพื่อรอการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง โดยในวันที่ 28 ต.ค.นี้ ทางญาติจะเดินทางมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป
    เหตุการณ์ครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา พล.ต.ต.สมชัย อินตาพวง ผบก.อก.บช.ภ.6 ประสบอุบัติเหตุลื่นตกบันไดศีรษะฟาดพื้นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพัก ซอยทิพวัล ถนนเทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนถูกนำตัวส่งเข้ารักษาที่ รพ.สำโรง แพทย์ดูแลรักษาอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากยังไม่ได้สติ จากนั้นได้ถูกนำตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด
    พล.ต.ต.สมชัยจบนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 37 เป็นศิษย์เก่ารั้วสามพรานรุ่นเดียวกับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.นเรศ นันทโชติ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เคยดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง และขึ้น ผบก. ติดยศ พล.ต.ต. สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"