ชื่นชมทีมฟุตซอลไทย 'บิ๊กป๋อม' ลั่นพร้อมล่าแชมป์เอเชีย


เพิ่มเพื่อน    

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ชื่นชมเกมรับทัพฟุตซอลไทยที่ทำคลีนซีตได้ถึง 4 แมตซ์ และเสียไปเพียงลูกเดียว  จนคว้าแชมป์อาเซียนได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 15  เผยการเตรียมสู้ระดับเอเชียที่มีตั๋วชิงแชมป์โลกเป็นเดิมพันจะเข้มข้นแน่นอน แย้มเชิญยอดทีมมาหวด ศึกไทยแลนด์ไฟว์ ที่โคราช เพื่อเป็นการทดสอบและเตรียมความพร้อมไปในตัว

        ภายหลังจากที่แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย สามารถจะเถลิงแชมป์ฟุตซอลอาเซียน 2019 ที่ประเทศเวียดนามได้เป็นสมัยที่ 15 ทางด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ที่ได้เดินทางไปให้กำลังใจกับขุนพลโต๊ะเล็กอย่างใกล้ชิดตลอดทุกแมตซ์ ก็ออกมาเผยถึงแชมป์ที่ทำได้อีกสมัยว่า

        “รู้สึกปลาบปลื้มและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับการคว้าแชมป์ได้สำเร็จอีกสมัย รวมทั้งการแข่งขันปีนี้เราเสียประตูเพียงแค่นัดเดียวในนัดเจอกับติมอร์เลสเต ที่เหลือ 4 เกมเรารักษาคลีนซีตได้หมด นั่นหมายความว่าเราค่อนข้างเล่นเป็นระบบ และมีความแข็งแกร่งในเกมรับ ขณะเดียวกันเกมรุกเราก็มีมิติที่หลากหลาย แต่อย่างไรก็ดีภาพรวมเราก็ยังมีจุดที่ต้องกลับไปพัฒนาอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเกมรุก หรือเกมรับ และเรื่อลปลีกย่อยอื่นๆที่เป็นองค์ประกอบของฟุตซอล ซึ่งเราก็มีเวลามากพอสมควร ก่อนที่จะไปชิงแชมป์เอเชีย ก็คือหลังจบเอฟเอ คัพ เดือนพฤศจิกายน ก็มีเวลาถึง 4 เดือน ก็จะเตรียมวางแผนกันให้ดีที่สุด โดยเราจะมีศึกไทยแลนด์ไฟว์ในเดือนธันวาคมที่จะแข่งที่โคราช ก็จะมีทีมอย่างเวียดนามที่เชื่อว่าหลายคนก็อยากจะชม มีกัวเตมาลา จากอเมริกาใต้ และโมร็อคโกที่มีสไตล์การเลี้ยงที่ดีที่นักเตะเราไม่ค่อยชอบก็จะได้มาให้เราได้เรียนรู้ ปรับปรุง และยกระดับให้ทีมแข็งแกร่งที่สุด เพราะชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้หนักแน่ เนื่องจากมีตั๋วไปชิงแชมป์โลกเป็นเดิมพัน การเตรียมทีมของเราจึงต้องเข้มข้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา”
        
        สำหรับ 16 ทีมที่ได้เข้ารอบไปชิงแชมป์เอเชีย 2020 ระหว่างวันที่ 24 ก.พ.- 10 มี.ค.2562 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ประกอบด้วย

        โซน Asean :  ทีมชาติไทย,อินโดนีเซีย,เวียดนาม

        โซน Central & South Zone : อิหร่าน,อุซเบกิซสถาน,ทาจิกิสถาน,คีร์กิซสถาน

        โซน East Zone : ญี่ปุ่น,จีน,เกาหลีใต้

        โซน West Zone : เลบานอน,คูเวต,บาห์เรน,ซาอุดิอาระเบีย,โอมาน

        เจ้าภาพ : เติร์กเมนิสถาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"