'อนค.'เริ่มสอบส.ส.โหวตสวนมติ29พ.ย.'ปิยบุตร'ยันไม่มีใครหา'ศรีนวล'เป็นงูเห่า


เพิ่มเพื่อน    

28 ต.ค.62- นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่(อนค.) กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบวินัย ส.ส.ของพรรค โหวตสวนมติพรรค และน.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ จะเข้ามาชี้แจงว่า จะเริ่มกระบวนการในวันที่ 29 ต.ค. นี้ โดยเรียกมาชี้แจงทยอยกันมา อีกด้านหนึ่งมีคำร้องเข้ามาจากสมาชิกพรรคท่านอื่นและคณะทำงานจังหวัด ก็จะสอบสวนกันตามกระบวนการ ตามข้อบังคับ ถ้าชี้แจงอะไรเสร็จเรียบร้อย เรื่องก็ยังไม่จบในชั้นคณะกรรมการพิจารณาอย่างเดียว จะส่งคณะกรรมการบริหารพรรคทำคำวินิจฉัยต่อไป เป็นกระบวนการภายในพรรค ส่วน น.ส.กวินนาถ ยังไม่ได้ติดต่อไป น่าจะเร็วๆ นี้

ถามว่าได้มีการพูดคุยกับ น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคอนาคตใหม่ หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ไม่พอใจที่มีการกล่าวหาว่าเป็นงูเห่า นายปิยบุตร กล่าวว่า ยืนยันไม่มีใครในพรรคไปกล่าวหาว่า น.ส.ศรีนวลเป็นงูเห่า เราก็มั่นใจว่า น.ส.ศรีนวลไม่ได้รับผลประโยชน์อะไรทั้งสิ้น และยังเป็นบุคลากรที่สำคัญของพรรค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"