เด้งด่วน ผกก.คลองหลวง เซ่นโรงพักร้าง!


เพิ่มเพื่อน    

28 ต.ค 62 - จากกรณีมีประชาชนได้เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวงช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. แต่เมื่อเดินทางไปถึงกลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจแม้แต่นายเดียวภายในห้องประจำวัน นอกจากนี้ ยังมีประชาชนที่มารอแจ้งความถึงกับนอนหลับที่เก้าอี้รอแจ้งความกันจำนวนหลายคน

ล่าสุด พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ออกคำสั่งให้ พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สภ.คลองหลวง และสิบเวรที่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนในคืนวันเกิดเหตุมาช่วยงานที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี ตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยให้รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ตั้งคณะตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และให้รายงานผลภายใน 3 วัน โดยให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

พล.ต.ต.ชยุต กล่าวว่า สาเหตุจริงๆเท่าที่ฟังดูเบื้องต้นเป็นเรื่องการให้บริการที่ไม่ถูกไม่ต้อง เป็นเรื่องความบกพร่อง ที่ต้องมีคำสั่งช่วยราชการมาก่อนนั้นเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ง่ายยิ่งขึ้น เท่าที่ฟังจากชาวบ้านมีความบกพร่องจริง แต่ก็ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของตำรวจเล็กๆ ที่พูดจาไม่เข้าหูกับฝ่ายปกครอง

อย่างไรก็ตาม ก็มีการอะลุ่มอล่วยกันมาโดยตลอด แต่เด็กๆไม่ค่อยเข้าใจ แทนที่จะมีความมนุษย์สัมพันธ์ ให้ความร่วมมือเขาสนับสนุนเขา ฝ่ายปกครองเอาผู้ต้องหามาส่ง ร้อยเวรไปดูที่เกิดเหตุ แทนที่จะรับตัวไว้ก่อนแต่ไม่ปฏิบัติ ตนเห็นว่าเรื่องแบบนี้ มีส่วนบกพร่อง ทาง พ.ต.อ.เติมเผ่า ก็บอกว่า ลูกน้องมีความบกพร่องจริง มีส่วนบกพร่องจะมาก จะน้อยต้องมาดูกันอีกที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"