นร.หญิงเข้าพบปส. แจงพัสดุยาอีส่งถึง


เพิ่มเพื่อน    


    นักเรียนหญิงชั้น ม.3 สุดงง อยู่ๆ พัสดุไปรษณีย์จากเบลเยียมส่งมาให้ ภายในบรรจุยาอี 4.6 พันเม็ด เข้าให้ปากคำตำรวจ ปส.ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งสอบถามไปยังประเทศต้นทางถึงที่มาที่ไป
    เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) น.ส.สุนิสา หรือน้องฟิล์ม อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ที่ถูกตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.สระแก้ว ออกหมายเรียกให้เข้าพบ หลังตำรวจตรวจยึดยาอี 4,600 เม็ด จากกล่องพัสดุส่งมาจากประเทศเบลเยียม พร้อมด้วยมารดา และนายฉัตรชัย โลหะมาตร ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน จ.ขอนแก่น เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บช.ปส.ตามหมายเรียกในคดีดังกล่าว 
    ภายหลังการให้ปากคำ น.ส.สุนิสากล่าวว่า ตนเองไม่เคยเดินทางมาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑลแต่อย่างใด และไม่รู้ว่าทำไมพัสดุดังกล่าวถึงส่งมาให้ตนเอง ซึ่งวันนี้ให้ข้อมูลยืนยันทุกอย่างกับพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
    ขณะที่นายฉัตรชัยกล่าวว่า ขอใช้ตำแหน่งประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านเป็นประกันว่า น.ส.สุนิสาและครอบครัวไม่เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งน้องก็เป็นคนที่เรียนดี ซึ่งแท้จริงแล้ว ตำรวจได้เรียกน้องให้เข้ามาพบเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากน้องติดเรียนหนังสือ จึงได้เลื่อนขอเข้าพบวันนี้
    ด้าน พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าพัสดุดังกล่าวได้จ่าหน้าผู้รับคือน้องฟิล์ม โดยใช้ชื่อจากบัญชีเฟซบุ๊กของน้อง ซึ่งตำรวจได้ออกหมายเรียกมาให้ปากคำในฐานะพยาน เพราะมีชื่อน้องปรากฏเพียงคนเดียว และน้องได้มายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้แน่นอน จากนี้จะไม่ต้องเรียกมาพบอีก กรณีนี้เรียนว่าทุกหน่วยงานทำงานกันอย่างโปร่งใส แต่หากมีผู้ใดถูกหมายเรียกก็ต้องให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเราว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่มี ขอยืนยันว่าไม่ใช่การกลั่นแกล้ง ขณะนี้กำลังสอบถามไปยังประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นต้นทางพัสดุว่ามีเรื่องเป็นมาอย่างไร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"