ARROW เปิดตัว ARROW UPCYCLING COLLECTION นวัตกรรม UPCYCLING เพื่อช่วยลด ละ เลิก การใช้ขวดและถุงพลาสติก


เพิ่มเพื่อน    

ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ARROW เปิดตัว ARROW UPCYCLING COLLECTION ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัทในเครือสหพัฒน์ กับ GC บริษัท พีทีที โกลบอล เคมีคอล จำกัด (มหาชน) ผ่านนวัตกรรม UPCYCLING เพื่อช่วยลดปัญหาขวดพลาสติกในประเทศไทย และ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ (VALUED ADDED) โดยการนำเส้นใยที่ได้มาจากขวดพลาสติก (ขวด PET เป็นขวดใสที่ใส่น้ำดื่ม ซึ่งพลาสติกชนิดนี้สามารถทำทั้งขวดน้ำ กระปุกเนย ขวดสบู่ กล่องผลไม้ ฯลฯ ย่อมาจาก POLYETHYLENE TEREPHTHALATE) มาผสมกับเส้นใย COTTON แล้วนำมาผลิตเป็นเสื้อผ้า โดยขวดพลาสติก 12 ขวด ผ่านกระบวนการ UPCYCLING ได้เสื้อ 1 ตัว

ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมเรื่อยมา ARROW จึงได้นำผืนผ้าจากนวัตกรรม UPCYCLING มาผลิตเป็นเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ARROW UPCYCLING COLLECTIONเพื่อช่วยลดปัญหาขวดพลาสติกในประเทศไทย และ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ (VALUED ADDED) รวมทั้งลูกค้า ARROW ทุกท่าน 

 

นวัตกรรม UPCYCLING นี้ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ซึ่ง ARROW สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจจาก FC ของผลิตภัณฑ์ ARROW ที่พร้อมเสมอเพื่อการ ลด ละ เลิก การใช้ขวดและถุงพลาสติก ด้วยจิตใจซึ่งต้องการดูแลและร่วมรณรงค์เพื่อการ รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม จึงถูกถ่ายทอดออกมาเป็น ARROW UPCYCLING COLLECTION” ที่มาพร้อมความภาคภูมิใจ เพื่อมอบให้ FC ของ ARROW และผู้ซึ่งพร้อมจะมาร่วมรักษ์และดูแลโลกของเราให้คืนกลับสู่ความสมดุลย์...อย่างแท้จริง

ARROW UPCYCLING COLLECTION : โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ ผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย ไม่ร้อน และรีดง่าย พร้อมรายละเอียดของงานดีไซน์ลูกเล่นทันสมัย ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นให้ตอบโจทย์ทั้ง DESIGN และ FUNCTION ในตัวเดียวกัน เพื่อความลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ของการสวมใส่ ที่จะให้คุณดูดี ดูเท่ โดดเด่น มีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด

 

หลากหลายรูปแบบ จากผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชาย ARROW ซึ่งต้องการให้คุณได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษ์โลกของเราให้น่าอยู่ต่อไปกับ ARROW UPCYCLING COLLECTION

           


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"