'แน็ก'งานเข้า! โดนเอี่ยว'แม่มณีโกงแชร์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          จู่ๆ ก็งานเข้า สำหรับ แน็ก-ชาลี ปอทเจส เพราะดันมีชื่อไปพัวพันกับ แม่มณี หรือ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณีโกงแชร์ ที่มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยแม่มณีนั้นได้เป็นนายทุนในการทำหนังเรื่องเซนส์อาถรรพ์ ซึ่งมีหนุ่มแน็กเป็นหนึ่งในนักแสดง

          “เรื่องที่เกิดขึ้นผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะผมไม่ได้มีอะไรกับเขา ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ไม่ได้มีคอนแทคส่วนตัว รู้แค่ว่าพี่คนนี้เป็นนายทุนหนังที่ผมเล่น แล้วที่ผมรู้คือ เขาชื่อพี่เดียร์ ผมมารู้เมื่อเช้าว่าแม่มณีคือพี่คนเดียวกัน ส่วนหนังผมเองเพิ่งถ่ายไปแค่คิวเดียว ผมบวงสรวงไปหนึ่งวัน แล้วก็ถ่ายไปอีกหนึ่งคิว ต่อไปก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเป็นยังไง

          ถามว่าผมเครียดไหมกับเรื่องที่เกิดขึ้น คือผมทำงานในวงการหนังหลายปีมาก ผมเจอมาหมดทุกแบบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นได้เงินก่อน ไม่ได้เงินก่อน หรือถ่ายจบไปเป็นปี หลายปี ไม่ได้เงิน ผมก็ผ่านมาหมดแล้ว เรื่องนี้ผมเลยไม่เครียดแม้แต่นิดเดียวครับ แต่เรื่องนี้ผมโชคดีได้เงินตั้งแต่คิวแรก แล้วสิ่งที่ผมคิดตอนนี้กลายเป็นว่าผมต้องเอาเงินไปคืนใครไหม

          หนังอาจจะไม่ได้เข้าฉาย ก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับผม แต่อาจจะมีผลกับทีมงาน หรือนักแสดงน้องๆ แสดงใหม่ ที่ยังมีความหวังในการทำงาน เขาอยากทำงาน เขาคิดว่าเขาจะได้เล่นหนังเรื่องนี้แล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะมีปัญหาอะไร แต่ผมไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว

          ถ้าจะมีการโยงมาว่าผมมีส่วนเกี่ยวข้อง ก็โยงมาเถอะ เพราะผมมั่นใจว่าผมไม่เกี่ยวอะไรอยู่แล้ว ผมเป็นคนไม่โกหกคนอยู่แล้ว  หน้าที่ของผมคือทำงานหนังนั้นให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง ถ้าตำรวจจะเรียกผมไปให้ปากคำ ผมก็ยินดี ถ้าผมไปก็พูดเหมือนที่ผมพูดอยู่ตรงนี้นี่แหละ ผมก็พูดได้เท่านี้เพราะผมไม่รู้จัก จะเอาอะไรผมไปเช็คได้เลย”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"