ตำรวจเผยหลักฐานมัดเอ็มฆ่าเศรษฐิน


เพิ่มเพื่อน    


    พฐ.ตรวจหารอยนิ้วมือคนร้ายที่รถบีเอ็มของเศรษฐินี ผบก.ภ.5 ยันยังจับ "เอ็ม" ฆาตกรไม่ได้ เพียงแต่นำตัวหญิงคนสนิทไปสอบปากคำ ให้การเป็นประโยชน์
    ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 วันที่ 30 ตุลาคมนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานได้นำรถยนต์ BMW ของ น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีสายบุญที่ถูกฆาตกรรม และคนร้ายขับรถไปจอดทิ้งไว้ในพงหญ้าย่าน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ มาตรวจหาร่องรอยและหลักฐานรอยนิ้วมือ รวมทั้งหลักฐานอื่นๆ เพื่อสาวไปถึงตัวคนร้าย
    พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวนายวิฑูรย์ หรือเอ็ม ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี ตามหมายจับ และขอให้สื่อระมัดระวังในการเสนอข่าว เพื่อมิให้เกิดความสับสน และเป็นอุปสรรคต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้วย ส่วนกรณีที่มีการพาดพิงถึงเพื่อนหญิงคนสนิทของนายเอ็ม ซึ่งตำรวจมีหลักฐานว่าได้นั่งรถ BMW ของผู้ตายไปพร้อมกับนายเอ็มหลังเกิดเหตุ เดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ นั้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปที่ บช.ภ.5 เพื่อสอบปากคำแล้ว ซึ่งได้ให้การเป็นประโยชน์ทางคดีมาก 
    ด้าน พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง กล่าวถึงการเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาระหว่าง น.ส.ตุ๊กติ๊ก (นามสมมุติ) อดีตภรรยานายเอ็ม กับนายเอ็ม ทางตำรวจก็จะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบคลิปดังกล่าวด้วยว่าเท็จจริงอย่างไร ส่วนคลิปเสียงที่ว่านายเอ็มพูดซัดทอดบุคคลอื่นนั้น ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมี พบว่าคนที่ไปตระเวนกดเงินตามตู้เอทีเอ็ม กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดว่าคือนายวิฑูรย์ หรือนายเอ็ม แต่เพียงผู้เดียว ตอนนี้ทุกอย่างต้องพิจารณาเป็นไปตามพยานหลักฐานทั้งหมดประกอบกัน แต่คดีถือว่าคืบหน้าไปมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"