'นูโว'เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมงานใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ รอคอยกันมานาน กับ MQDC presents NUVO NOW or NEVER CONCERT  ซึ่งเป็นการกลับมาของกลุ่มศิลปินเพื่อนรักที่เดินทางมาด้วยกันบนเส้นทางสายดนตรี ในนามนูโว

          ทั้ง โจ–จิรายุส วรรธนะสิน, ก้อง–สหรัถ สังคปรีชา, จอห์น รัตนเวโรจน์, ปีเตอร์ – แอนโธนี่ แฮมมอนด์, สุ–สุรชัย สุนทรธาดากุล และ ใหม่–ชยุต บุรกรรมโกวิท ซึ่งพวกเขาพร้อมจะมามอบความสุขและความประทับใจให้แฟนๆแบบสุดๆ ไปเลยแน่นอน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้แล้ว

          ล่าสุด นูโว ได้เปิดห้องซ้อม ณ Soul Studio ซอยศูนย์วิจัย14 ให้บรรดาสื่อมวลชน ได้เก็บบรรยากาศและพูดคุยถึงการเตรียมพร้อมกับโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงคอนเสิร์ตใหญ่ โดยครั้งนี้ทั้ง 6 คน ได้โชว์ซ้อมกัน 4 เพลง คือเป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด, ลืมไปไม่รักกัน, ไม่เป็นไร และ สุดสุดไปเลย ไม่เพียงแค่นั้นยังเชิญหนึ่งในศิลปินรับเชิญอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมแจมด้วยกันก่อนวันโชว์จริงอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"