'โก้ มิสเตอร์แซกแมน'นำทีมเปิดปรากฏการณ์ดนตรีแจ๊สแห่งปี


เพิ่มเพื่อน    

 

          น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ และ สิงห์คอร์เปอเรชั่น จะเนรมิตชายหาดหัวหินให้เป็นดินแดนแห่งความสุขด้วยเสียงดนตรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เทศกาลดนตรี Hua Hin International Jazz Festival 2020 (หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020) ณ ห้อง Ladprao Suite ชั้น M โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน
          โดยภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้มี คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขึ้นกล่าวถึงความสำคัญด้านยุทธศาสตร์การท่องเที่ยว พร้อมด้วย คุณนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ และความพร้อมของเมืองหัวหินในการจัดเทศกาลดนตรีระดับสากล และ ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์อิเดมิตสึ พูดถึงภาพความร่วมมือ และการสนับสนุน ส่วนทางด้าน เศกพล อุ่นสำราญ หรือ โก้ มิสเตอร์แซกแมน เล่าถึงภาพรวมความพร้อมของศิลปินและไฮไลท์ของการแสดงดนตรี นอกจากนี้ภายในงานยังมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการเพลงแจ๊สมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิฯ ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, ป้อม ออโต้บาห์น, ลูกปัด ชลนรรจ์ ฯลฯ
          โดยเทศกาลดนตรี Hua Hin International Jazz Festival 2020 (หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020)  จะจัดขึ้นใน วันที่ 4 และ 5 ธันวาคม 2563 เป็นเวลา 2 วัน 2 เวที  บริเวณหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ซึ่งไฮไลท์สำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ แฟนเพลงจะได้พบกับศิลปินที่ชื่นชอบ ทั้งจากเวทีหลักริมหาด “บีช สเตจ” (Beach Stage) และเวทีรอง “ฟิวชั่น สเตจ” (Fusion Stage)  อาทิ โก้ มิสเตอร์ แซกแมน, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, สินเจริญ บราเธอร์ส, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, 3 หนุ่ม ทริปเปิล-เจ (Triple J) รวมถึงศิลปินนานาชาติชื่อดังอย่าง คีธ โนแลน (Keith Nolan), สตีฟ แคนนอน (Steve Cannon), จูเลียน แครี่ (Julian Cary) ที่มารวมตัวเพื่อถ่ายทอดมนต์เสน่ห์แห่งเพลงแจ๊สในแบบฉบับของตัวเอง เนรมิตให้ทั้งบริเวณเป็นเมืองริมหาดแห่งดนตรีแจ๊ส
          โก้ มิสเตอร์แซกแมน กล่าวว่า “แม้ หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020 ในปีนี้ จะไม่มีศิลปินต่างชาติเดินทางเข้ามาแสดงเหมือนปีก่อนๆ แต่เสน่ห์ของหัวหินแจ๊สไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด โดยแฟนๆจะได้รับชมและรับฟังศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยพร้อมใจกันมาเล่นดนตรีและร้องเพลงในรูปแบบดนตรีแจ๊สที่หลากหลายในแบบฉบับของตัวเอง นับเป็น Magical Moment ในบรรยากาศริมทะเลหัวหิน บนชายหาดที่สุดแสนคลาสสิคของเมืองไทย ซึ่งในปีนี้เราได้พันธมิตรที่เป็นค่ายเพลงแจ๊สคือ เมลอดิก คอนเนอร์, มิวซิกมูฟและ คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ มาร่วมสร้างสีสัน บอกได้เลยว่าสนุกไม่แพ้ปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น  แล้วพบกันที่หัวหินนะครับ"    

          สำหรับแฟนแจ๊ส สามารถติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/huahinjazz #HuaHinInternationalJazzFestival202

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"