'ส.ส.เต้' แย่แล้ว! 'บิ๊กป้อม' ให้ตำรวจเร่งสอบพกสารบึ้มเข้าสภา


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค.62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร สภาผู้แทนราษฎร นำสารประกอบระเบิดทีเอ็นที มาทดสอบประสิทธิภาพการตรวจเครื่องตรวจระเบิดในอาคารรัฐสภา ว่าเป็นเรื่องของตำรวจที่จะสอบสวน และจะต้องดูเรื่องของข้อกฎหมายด้วยว่ามีความผิดหรือไม่ จากนั้นตำรวจคงจะแถลงให้ทราบเอง

ผู้สื่อข่าวถามว่านายมงคลกิตติ์ ยังระบุอีกว่าข้อมูลฝ่ายความมั่นคงระบุว่ามีผู้ก่อความไม่สงบมาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้นับร้อยคน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เขารู้เรื่องหรือ เพราะเรื่องภาคใต้ ผมเป็นคนทำอยู่” เมื่อถามถึงข้อสังเกตว่า คนที่เป็น ส.ส.ไม่ควรจะกระทำการแบบนี้ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เป็นเรื่องที่สื่อคิดอย่าง แต่เขาคิดอย่าง ต่อข้อถามว่าประชาชนจะมอง ส.ส.ที่มีลักษณะอย่างนี้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมไม่รู้หรอก”

ผู้สื่อข่าวถามถึงการดูแลความเรียบร้อยในระหว่างการประชุมผู้นำอาเซียนในเดือนพ.ย.รองนายกฯ กล่าวว่า เราดูแลความเรียบร้อยได้แน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"