วัย 89 ไม่ใช่ปัญหา'ฉลอง ภักดีวิจิตร'เดินหน้าปั๊มลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับมือทอง เปิดใจถึงชีวิตคู่กับภรรยารุ่นลูกที่อายุห่างกันถึง 45 ปี อย่าง พิมพ์สุภัค อินทรีย์  หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 5 ปี  เผยการดูแลสุขภาพ ในวัย 89 ปี ยังฟิตเปรี๊ยะ  พร้อมมีทายาทอีกครั้ง ก่อนเปิดใจเคลียร์ประเด็นความสัมพันธ์ ระหว่างภรรยาใหม่กับลูกๆ

          “สุขภาพอาไม่มีอะไร อาชอบทำงาน รักการทำงานมา 69 ปี ความจริงอาคือเลือดภาพยนตร์ เกิดจากภาพยนตร์โดยแท้ แล้วทางช่อง 7 ได้เชิญอามาทำละคร ทำตั้งแต่เรื่องแรก ระย้า ตอนนั้นยังหนุ่มเลือดเข้มทำอะไรไม่เหนื่อย แต่ตอนนี้ถ้าทำแล้วอดนอนมากๆ มันก็เหนื่อยเหมือนกัน ต้องพักผ่อน สมองอายังใช้ได้ดีทีเดียว เคลื่อนไหวได้ ประชาชนทั่วไปเขาเห็นอา เขานึกว่าอาอายุ 65 ก็บอกไม่ใช่หรอก  ปีหน้าผมจะ 90 แล้ว ยังทำงานได้ ตีกอล์ฟสบาย มีไอเดียต่างๆ

            ฟิตขนาดนี้ยังอยากมีลูกไหม  ก็อยากมี กำลังพยายามอยู่ วันที่ 18 มีนาปีหน้าก็จะ 90 ปี แต่คุณพิมพ์เขาก็ไม่ซีเรียส เพราะว่าก็อยู่ที่ธรรมชาติ เขาก็อยากมีอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีปัญญา คุณพิมพ์ดูแลอาทุกอย่าง เรียนรู้ในการสร้างละครตั้งแต่เบื้องต้นจนสร้างเป็นละครให้ได้ดูกันทางช่อง 7 ก็พยายามเรียนรู้ ก่อนหน้านี้มีมรสุมพอสมควร มันก็เป็นธรรมชาติของคนที่มีภรรยาสาว เรื่องนินทากาเลต้องมี คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อโบราณว่า ใครจะรักในโลกนี้ทั้งหมดคงเป็นไปไม่ได้

            ส่วนลูกๆของผมกับคุณพิมพ์ เขาก็อยู่ของเขาไป ก็ทำมาหากิน อาก็ตั้งต้นชีวิตใหม่ ซื้อบ้านใหม่ แล้วก็ค่อยๆ ทำไป นกน้อยทำรังแต่พอตัว  นานๆ ถ้าว่าง ก็ไปทานข้าวกับลูกบ้าง ความสัมพันธ์เรายังเหมือนเดิมตอนนี้เขาก็เป็นผู้จัดละครให้อีกช่องหนึ่ง เขาก็ทำงานของเขา อาก็ไม่ว่าอะไร  อยากให้เขาเจอกันไหม เขาได้เจอกัน เรื่องนี้อาไม่ตอบดีกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างอากับลูก

          แต่งงานมา 5 ปี เขาก็ดูแลอาดีทุกอย่าง  ไม่ได้รังเกียจ อาก็ไม่ได้แก่มากยังทำงานได้อีก 5 ปี สบายๆ  เราดูแลกัน อาทำงานตลอดมา 69 ปี ภรรยาก็ดูแลทุกอย่าง คอยระวังไม่ให้หกล้ม  อายุมากถ้าเดินไม่ดีก็เซเหมือนกัน แต่ก็ยังตีกอล์ฟได้”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @gun.pakdeevijit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"