แรชฟอร์ดชี้บอลเบาเลยเป็นลูกมหัศจรรย์


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีตั๋วเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ฟุตบอล คาราบาว คัพ หลังบุกไปชนะ เชลซี ได้หวุดหวิด 2-1 แต่ที่เป็นที่ฮือฮาคือลูกยิงฟรีคิกมหัศจรรย์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ซัดส่ายไปมาก่อนพุ่งไปเสียบสามเหลี่ยม

หลังเกม แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ บอกว่าน่าจะเป็นเพราะลูกบอลที่ใช้ในการแข่งขันรายการนี้มีน้ำหนักที่เบากว่าปกติ โดยในเกมพรีเมียร์ลีกใช้ลูกฟุตบอลของ ไนกี้ ขณะที่รายการนี้ใช้ลูกฟุตบอลของ มิเตอร์

"พูดจริง มันเป็นเพราะลูกบอล" แรชฟอร์ด ยอมรับ "ตอนที่เราซ้อมกับบอลรุ่นนี้ ซัดออกไปแล้วมันพุ่งขึ้นพุ่งลงได้ คือมันอาจพุ่งไปทิศทางไหนก็ได้ ต้องขอบคุณมากๆ วันนี้มันพุ่งเข้าเสียบมุมบนพอดี" แม้จะเพิ่งยิงจุดโทษไม่เข้าในเกมกับ นอริช เมื่อสุดสัปดาห์ แต่ แรชฟอร์ด ก็ยังได้ทำหน้าที่นี้ต่อ คราวนี้ไม่พลาด ซัดจุดโทษให้ ยูไนเต็ด ขึ้นนำได้ในครึ่งแรก "เมื่อถึงเวลาก็แค่ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย พอยิงเข้าไปแล้วมันก็ทำให้เกมนี้ง่ายขึ้นนิดหน่อยสำหรับเรา แต่ประตูที่สองคือประตูที่ตัดสินเกมนัดนี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"