“บิ๊กตู่” โพสต์พร้อมเปิดประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อวันที่ 3 พ.ย.เวลา 08.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayur Chan-O-Cha”  ว่า “ตรวจสอบประเด็นสนทนาสำหรับวันนี้  ก่อนเปิดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 35  และการประชุมสุดยอดที่เกี่ยวข้องที่ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 พ.ย.นี้นั้น  ในส่วนของภารกิจของพล.อ. ประยุทธ์ ตลอดทั้งวันใน วันที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 09.00 น.มีพิธีเปิดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35 และการประชุมสุดยอดที่เกี่ยวข้อง โดยในส่วนของฝ่ายไทยได้มีประธานรัฐสภาและคณะรัฐมนตรี(ครม.)เข้าร่วมจากนั้นจะเป็นการประชุมสุดยอดอาเซียน-จีนครั้งที่ 22 และการประชุมสุดยอดอาเซียน-อินเดีย ครั้งที่ 16 รวมถึงการประชุมสุดยอดอาเซียน-สหประชาชาติ ครั้งที่ 10

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังจะได้พบปะและหารือทวิภาคีกับผู้นำหลายประเทศได้แก่ นายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐอินเดีย นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ นายกรัฐมนตรีสหพันธรัฐรัสเซีย และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"