"อัจฉริยะ"แจ้งความเอาผิด "มาร์ค พิทบูล" ดูหมิ่นบิ๊กตู่


เพิ่มเพื่อน    

วันที่ 3 พ.ย.62  ที่ สน.ดุสิต นายอัจฉริยะ  เรืองรัตนพงศ์  ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำหลักฐาน เป็น ซีดีจำนวน 2 แผ่น ซึ่งเป็นข้อมูลที่ "มาร์ค พิทบูล"  มีคำพูดด่าทอไปถึงประธานผู้นำอาเซียน คือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้ตำรวจดำเนินคดี กับ นายณัชพล  สุพัฒนะ หรือ "มาร์ค พิทบูล"  เป็นประธานชมรมมิตรภาพพิทบูล ในข้อหา "ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน"  (ม.136) จากกรณีไลฟ์สดดูหมิ่นการทำงานของเจ้าหน้าที่ และมีการพาดพิงถึง นายกรัฐมนตรี ในการเป็นประธานอาเซียนซัมมิท

นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความเฟซบุ๊กที่ ทำให้ประเทศไทยเสื่อมเสียชื่อเสียและภาพลักษณ์ต่อประเทศ  เบื้องต้นแจ้งดำเนินคดีไว้ 1 ข้อหา พร้อมได้มอบอำนาจให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในความผิด พรบ. คอมฯ ต่อไป โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการพิจารณาความผิด ในข้อหา ดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ เนื่องจาก นายกรัฐมนตรี ถือเป็นเจ้าหน้าที่พนักงานของรัฐ และ นอกจากนี้จะทำการตรวจสอบว่ามีความผิดในข้อหาใดอีก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"