แลมพ์ชม"เกปา"เซฟ3แต้มสำคัญให้สิงห์


เพิ่มเพื่อน    


แฟรงค์ แลมพาร์ด บอสทีม"สิงห์น้ำเงินคราม"เชลซี กล่าวยกย่อง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า เซฟได้อย่างสุดยอดในช่วงท้ายเกม ก่อนบุกชนะ วัตฟอร์ด ได้ 2-1 เกมคู่ดึก ศึกลูกหนัพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์
    ผลงานนัดนี้นับเป็นชัยชนะนอกบ้านนัดที่ 7 ของเชลซี ทำสถิติเท่ากับสถิติเดิมของสโมสร ที่เคยทำไว้ได้ตั้งแต่เมื่อปี 1989 เชลซี ทีมเยือน มีโอกาสลุ้นประตูอยู่หลายครั้งที่ วิคาเรจ โร้ด แต่ก็นำอยู่แบบที่ต้องลุ้นกันจนกว่าจะจบเกม โดยช่วงท้าย ต้องอาศัย เคปา บินปัดลูกโหม่งอขง เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านที่ขึ้นมาช่วยลุ้นพังประตูช่วงใกล้จะหมดเวลา โดยก่อนหน้านั้น ก็ป้องกันลูกอันตรายไว้ได้หลายครั้ง ช่วยให้ เชลซี ยังมีสกอร์นำและคว้าชัยไปในที่สุด จากลูกยิงของ แทมมี่ อบราฮัม และ คริสเตียน พูลิซิช
    "มันเป็นการเซฟที่เยี่ยมยอดมาก" แลมพาร์ด หลังเกมกล่าวชม เคปา เป็นพิเศษ "เราได้ชัยชนะที่เราสมควรได้ ผมยินดีมาก และมันยอดเยี่ยมมากสำหรับความมั่นใจของเขา" ผู้จัดการทีม เชลซี ยังยอมรับด้วย่ว่าลุ้นเหนื่อยมากในช่วงท้าย แต่ก็ยืนยันพวกเขาสมควรกับ 3 คะแนนในนัดนี้ "เราครองเกมได้เหนือกว่า มีจังหวะสวยๆให้เห็นหลายครั้งเราสร้างโอกาสลุ้นประตูได้เยอะ และน่าจะยิงได้สัก 3-4 ลูก ต้องยกเครดิตให้ เบน ฟอสเตอร์"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"