คล็อปป์โล่งนึกว่าดวงหมดสต็อก


เพิ่มเพื่อน    



เจอร์เกน คล็อปป์ ยอมรับรู้สึกโล่งอกหลัง ลิเวอร์พูล ได้  2 ประตูรวดท้ายเกม โกงตายกลับมาชนะได้แบบเหลือเชื่อ ที่วิลล่า ปาร์ค ยอมรับนึกว่าใช้ดวงหมดไปแล้วหลังทำท่าจะแพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น เมื่อคืนวันเสาร์
ลิเวอร์พูล เกือบแพ้เป็นนัดแรกของซีซั่น หลังจากเสียประตูให้ แอสตัน วิลล่า ไปก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก และทำอย่างไรก็ตามทวงประตูคืนไม่ได้ซักทีจนเข้าสู่ช่วง 3 นาทีท้าย แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 87 ก่อนสามารถพลิกคว้าชัยได้หวุดหวิดจาก ซาดิโอ มาเน่ ช่วงทดเจ็บไปแล้ว 4 นาที เป็นสถานการณ์ลุ้นแชมป์ที่แทบเรียกได้ว่าพลิกไปพลิกมา เพราะจากที่ทำท่าว่าจะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บีบช่องว่างเข้ามาเหลือ 3 แต้มได้ กลายเป็นว่าช่องว่างห่างกัน 6 แต้มต่อไปเท่าเดิม
"มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเกมการแข่งขันฟุตบอล" บอสชาวเยอรมัน กล่าว "มันเป็นสิ่งที่เราซักซ้อมอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว เราเคยลองกันมาก่อน เผื่อจะสามารถนำมาใช้ในช่วงเวลาตัดสินได้ ลูกครอสของ ซาดิโอ สำหรับ ประตูของ ร็อบโบ ประทับใจมาก"
"เราทำให้ตัวเราต้องเจองานยากเอง เราออกสตาร์ทได้ดีแล้ว แต่ไม่ได้ถึงกับใช่ในสิ่งที่เราควรทำได้ เราเสียประตูไปก่อน มันไม่ง่ายที่จะเปลี่ยนการตัดสินใจของการส่งบอลพลาด และอื่นๆอีกหลายอย่าง"
"ครึ่งหลังเราเริ่มเล่นดีมากขึ้น ซึ่งเราน่าจะเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้ใน 2 จุด การยิงไกลจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ช่วยได้อย่างมาก การขยับ ซาดิโอ ไปเล่นทางขวา เพื่อช่วยเปิดพื้นที่ให้กับ ฮ็อกซ์ ได้อีกนิด แอสตัน วิลล่า คงรู้สึกว่าพวกเขาไม่สมควรจบเกมแบบมือเปล่า"
"เพราะเรามีโอกาสที่จะกลับมาอยู่บ้าง ผมนึกว่าเราใช้โชคหมดแล้ว ไม่คิดว่าวันนี้เราจะคัมแบ็คได้อีก แต่มันเป็นไปได้ เราไม่มีทางเลือกนอกจากบุกเข้าไป มันคงเป็นเกมหนักอีกนัดเพราะคุณภาพของทาง วิลล่า แต่เราก็ช่วยให้พวกเขาเองด้วย"
"เมื่อคุณยิงได้ในช่วงก่อนหมดเวลา มันคือความโชคดี แต่มันก็ไม่ถึงกับว่าทีมเราไม่สมควรชนะ"
"ผมไม่ชอบภาษากายของเราในครึ่งแรก เราไม่ดูเหมือนกับนักรบ เราดูเหมือนแค่ผู้เล่นทั่วไป"
การตัดสินในสองสามจังหวะไม่เป็นที่พอใจของ คล็อปป์ อย่างตอนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ถูกจับออฟไซด์เพราะล้ำหน้าแค่เสี้ยว และ ซาดิโอ มาเน่ โดนใบเหลืองเพราะพุ่งล้มในเขตโทษ
"ถ้าคุณเห็นด้านหลังของ มาเน่ คุณจะเห็นได้เลยว่าเขาไม่พุ่งล้ม มันมีการโดนตัวกันจริงๆ แต่เขากลับโดนใบเหลือง เราชนะ 2-1 ดังั้นเรื่อง VAR ไม่ได้ซีเรียสอีกแล้วสำหรับเรา"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"