เสือไต้ปลดโควัชเซ่นแพ้ยับ/มูรินโญ่เต็ง


เพิ่มเพื่อน    


บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจปลดผู้จัดการทีม นิโก้ โควิช เรียบร้อย หลังจากที่ทีมยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เสียฟอร์ม บุกไปโดน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ไล่ยำใหญ่ 5-1 เมื่อคืนวันเสาร์ โซเซ่ มูรินโญ่ ที่ยังว่างงานโผล่เป็นตัวเต็งที่จะได้รับช่วงต่อจากกุนซือชาวโครเอเชียน

สำหรับ โควัช ที่เคยรับใช้สโมสรมา 51 เกมในช่วงปี 2001-2003 อยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดมานานหลัง บาเยิร์น แย่มาหลายนัด และการพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด ส่งผลให้ทีมเสือใต้ หล่นลงรั้งอันดับ 4 ของตารางบุนเดสลีกา หลังเก็บไปได้แค่ 18 คะแนนจาก 10 เกมหลังสุด
    ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วมาว่า บอสชาวโครเอเชียนจะโดนปลดถ้าผลออกมาไม่เป็นที่นาพอใจในนัดต่อไปที่จะเจอกับ ดอร์ทมุนด์ แต่ตอนนี้ไม่ต้องรอถึงแมทช์นั้นแล้วหลังทีมเสียท่าให้ แฟรงค์เฟิร์ต แม้ส่วนหนึ่งจะเป็นเพราะทีมเหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นเกมก็ตาม ฮานส์ ฟลิค ผู้ช่วยผู้จัดการทีม จะทำหน้าที่คุมทีมไปก่อนเป็นการช่วยคราวสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ โอลิมเปียกอส รวมถึงบิ๊กแมทช์กับ ดอร์ทมุนด์ นัดสุดสัปดาห์
    ทางด้าน โชเซ มูรินโญ่ โค้ชมือระดับท็อปที่ว่างงานอยู่ เคยให้สัมภาษณ์เมื่อหลายเดือนก่อน บอกแค่ว่า บาเยิร์น เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ และไม่ขอบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเขาจะตอบตกลงหรือไม่ถ้าได้รับข้อเสนอจากบาเยิร์น แต่ย้ำว่าเขาต้องการได้แชมป์ลีกหนที่ 9 และได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกหนที่ 3 มูรินโญ่ ที่แม้จะมีข่าวว่าจะได้ไปคุม อาร์เซนอล กำลังถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะไปรับช่วงคุมทีมเสือใต้ต่อจาก โควัช

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"