ซิตี้นำ6ถ้วยแชมป์ถึงไทย"ไรท์-ฟิลลิปส์"เปิดคลีนิค-ร่วมเชียร์บิ๊กแมทช์เจอหงส์ อาทิตย์นี้


เพิ่มเพื่อน    


สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ พร้อมนำถ้วยแชมป์เฉลิมฉลองกับแฟนบอลใน 2 จังหวัดในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 5-10 พฤศจิกายน ตามแคมเปญเชิญถ้วยแชมป์ไปทัวร์ทั่วโลกของสโมสรฯ สนับสนุนโดยสายการบินเอทิฮัด (Etihad Airways) โทรฟี่ ทัวร์ นี้เป็นการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญของสโมสร ในโอกาสที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ฟุตบอล โดยเป็นสโมสรฟุตบอลอังกฤษทีมแรกที่คว้าแชมป์ทั้งหมด 6 ถ้วยรางวัล ทั้งประเภทชายและหญิงในฤดูกาลเดียวกัน  คิวแรกเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อารีน่า เย็นวันอังคารที่ 5 พ.ย. ก่อนกิจกรรมคลีนิคฟุตบอลโดย ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ที่สกายคิกอารีน่า เที่ยงวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. ก่อนร่วมลุ้นเกมบิ๊กแมทช์ เจอกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงค่ำ
    ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายหลักที่สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้นำถ้วยรางวัลมาร่วมฉลองกับแฟนๆ นับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่มาเยือนประเทศไทยคือเมื่อเดือนมิถุนายน 2561 โดยครั้งนั้นมีผู้เล่นของสโมสรฯ แอมริก ลาปอร์ก (Aymeric Laporte) นำถ้วยแชมป์มาร่วมฉลองกับแฟน ๆ ในกรุงเทพฯ และในวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้จะไปเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด อารีน่า ตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น. ทั้งนี้ทางสโมสรฯ จึงขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยมาร่วมถ่ายรูปกับถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศทั้ง 6 นี้ ในครั้งนี้ ตำนานของสโมสร ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ซึ่งมีสถิติลงเล่นให้กับสโมสรฯ 275 เกม ทำประตูให้ทีมทั้งหมด 47 ประตู ในช่วงระหว่างปี 2539-2548 และ 2551-2554 จะเป็นผู้นำถ้วยแชมป์มาร่วมฉลองกับแฟน ๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมีขึ้น ขณะที่แฟนๆในกรุงเทพ อาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด
    สำหรับกิจกรรมฟุตบอลเฟสติวัลสำหรับครอบครัวแฟน ๆ ชาวไทย จะเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สกายคิกอารีน่า ซึ่งนอกจากแฟนบอลจะได้ร่วมถ่ายภาพกับถ้วยรางวัลแล้ว ยังมีสิทธิ์ที่จะลุ้นของรางวัลอีกมากมาย พร้อมสัมผัสประสบการณ์จำลองช่วงนักเตะเดินเข้าสู่สนาม และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงการสัมภาษณ์ไรท์-ฟิลลิปส์ นอกจากนี้แล้ว ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป สนามสกายคิกอารีน่า จะเปลี่ยนไปเป็นปาร์ตี้ร่วมชมถ่ายทอดสดพร้อมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญของแมนฯ ซิตี้ และคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูล ตามโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่ทุกคนรอคอย แฟน ๆ ที่ร่วมกิจกรรม ซิตี้ไลฟ์! (CityLive!) จะได้พบกับการวิเคราะห์การแข่งขันแบบสด ๆ โดยฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ พร้อมลุ้นรับของกำนัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเสื้อพร้อมลายเซ็นนักเตะแมนฯ ซิตี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"