วาง 5 แสน 'หมอเปรม'พร้อมสมุนคู่กายได้ประกันตัว


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

5 พ.ย.62-  ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดพลได้นัดอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ภาค4 คดีเลขที่ อ.1519/60 ในข้อหาอนาจารและความผิดต่อเสรีภาพ ระหว่าง พนักงานอัยการจังหวัดพล ในฐานะฝ่ายโจทก์ กับ นพ.เปรมศักดิ์  เพียยุระ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ กับ ว่าที่ ร.ต.บัวทอง  โลขันธ์ อดีตเลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ ในฐานะจำเลย และนายก่อสิทธิ์  กองโฉม ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ในฐานะโจทก์ร่วม จากการก่อเหตุจับนักข่าวแก้ผ้า โดยศาลอุทธรณ์ภาค 4 มีคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ให้ นพ.เปรมศักดิ์ และ ว่าที่ ร.ต.บัวทอง จำคุกคนละ 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา

ซึ่งทันทีที่ศาลอ่านคำพิพากษาแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ศาลและตำรวจศาล ได้ควบคุมตัวจำเลยทั้ง 2 ไว้ในห้องควบคุมตัวของศาลทันที โดยทีมทนายความได้ทำเรื่องยื่นขอประกันตัวตามขั้นตอน

ทั้งนี้ศาลอุทธรณ์ภาค 4 พิจารณาให้ นพ.เปรมศักดิ์ และ ว่าที่ ร.ต.บัวทอง ได้รับการประกันตัว ด้วยหลักทรัพย์คนละ 250,000 บาท รวมหลักทรัพย์ทั้งสิ้น 500,000 บาท เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนของศาลฎีกาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากที่ศาลอุทธรณ์มีคำสั่งให้ประกันตัว นพ.เปรมศักดิ์ และ ว่าที่ ร.ต.บัวทอง รวมทั้งทีมทนายความ ได้เดินทางออกจากศาลจังหวัดพลทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์หรือพูดคุยกับสื่อมวลชน แต่อย่างใด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"