"เป๊ป"ยันจัดเต็ม บุกอตาลันต้า ไม่แคร์นัดหน้าเจอหงส์


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเขาจะไม่พักผู้เล่นในเกมที่จะออกไปเยือน อตาลันต้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธนี้ ไม่จำเป็นต้องเก็บตัวไว้ลุยกับ ลิเวอร์พูล ในศึกหัวตารางพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ แม้ทีมจะมีตัวเจ็บเพียบล่าสุด เสีย ดาวิด ซิลบา ไปอีกคน
    จากสถานการณ์ที่ ซิตี้ รั้งอันดับท็อปของกลุ่ม ในแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในเวลานี้  ขอชนะอีกเพียงนัดเดียวจากที่ 3 เกมที่เหลือ ก็ลอยลำทันทีสู่รอบน็อคเอาท์ หรือไม่ผลการแข่งขันที่สนามอื่นก็ช่วยได้ ดั้งนั้นการออกไปเยือนทีมที่พวกเขาเพิ่งถล่มมา 5-1 ในนัดที่แล้ว ไม่น่าจะมีอะไรต้องให้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด
    แต่ กวาร์ดิโอล่า มักจะจัดตัวแบบเต็มที่ในทุกรายการ อย่างเกมกับ เซาแธมป์ตัน ในฟุตบอล คาราบาว คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ใช้ชุดแกร่ง มีมีเกมหนักช่วงสุดสัปดาห์ แต่จากที่ ดาวิด ซิลบา กลายเป็นคนล่าสุดในรายชื่อตัวเจ็บที่ยาวเหยียด อาจทำให้บอสทีมเรือใบสีฟ้า ต้องคิดให้ดีในการจัดตัวสำหรับ 2 เกมต่อไป ก่อนเข้าสู่เบรกทีมชาติ ดังนั้น บอสทีมเรือใบสีฟ้า อาจยังไม่ถึงกับพักตัวหลักไปจนทีมเสียศูนย์ก่อนเปิดศึกกับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก
    "คุณคิดเหรอว่าเราจะคว้า 4 แชมป์ได้ในฤดูกาลเดียวหากเราเลือกให้ความสำคัญแค่บางเกม ไม่มีทาง" เป๊ป กล่าว "เราจะใช้ชุดที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อคว้าชัยที่บ้านของ อตาลันต้า แล้วหลังจากนั้นเราจะไปเยือนแอนฟิลด์"
    "ไม่มีใครสามารถรับประกันผมได้ว่าหากเราไม่ทำในสิ่งที่เราต้องทำที่ อตาลันต้า แล้วเราจะโชว์ฟอร์มดีขึ้นในเกมกับ ลิเวอร์พูล"
    "ดีที่สุดในการเจอกับ อตาลันต้า คือเล่นแบบในเกมที่เจอกับ เซาแธมป์ตัน และก่อนการไปเยือน แอนฟิลด์ ดีที่สุดเราก็ควรต้องทำผลงานได้ดีในเกมกับ อตาลันต้า ที่ขึ้นมาเทียบเคียงกับทีมใหญ่ทีมอื่นในอิตาลีได้ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นคือประเด็นสำคัญ พวกเขาสามารถทำประตูคู่แข่งได้ 4, 5, 6 ลูกในทุกทุกเกม"
    ซิตี้ ก่อนไปเยือน แอนฟิลด์ มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงของตารางอยู่ 6 แต้ม หลังจบเกมช่องว่างอาจเปลี่ยนเป็น 3 หรือ 9 ก็ได้ ซึ่งหากเป็นอย่างหลังก็เตรียมปิดฉากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้เลย แต่ทั้ง ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้ฟอร์มดีนักในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ หลังโดนยิงนำไปก่อน ก่อนจะพลิกกลับมาชนะได้หวุดหวิดสกอร์เดียวกัน 2-1
    โปรแกรมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) บาเยิร์น มิวนิค พบ โอลิมเปียกอส, โลโคโมทีฟ มอสโก พบ ยูเวนตุส, เปแอสเช พบ คลับ บรูช, เรอัล มาดริด พบ กาลาตาซาราย, เร้ดสตาร์ เบลเกรด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, อตาลันต้า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ดินาโม ซาเกร็บ พบ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ และ เลเวอร์คูเซ่น พบ แอตเลติโก มาดริด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"