เก๋งพุ่งประสานงากระบะดับ1สาหัสอีก5


เพิ่มเพื่อน    


    เก๋งประสานงากระบะ พังยับทั้งคู่ มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บอีก 5 ตำรวจรอตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ก่อนสรุปใครผิด-ใครถูก
    เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ วิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรัง รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถยนต์กระบะบาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย ที่ถนนตรัง-สิเกา ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง ต่อมา พ.ต.ท.พีรพงศ์ กาลรักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สิเกา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง โรงพยาบาลศูนย์ตรัง โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตู สีขาว ทะเบียน กท 7063 ตรัง สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้โดยสารเป็นหญิง 1 คน ชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำออกจากตัวรถส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ห่างกันเพียงเล็กน้อยพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขข 2412 สงขลา ถุงลมทำงานทั้ง 2 ใบ มีผู้โดยสาร 4 คน เป็นเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ 1 คน เป็นชายอายุ 30 ปี 1 คน หญิง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นหญิง 1 คน สภาพรถด้านหน้าพังยับ ข้าวของ คราบน้ำมันเกลื่อนพื้นถนน ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนถูกนำส่งโรงพยาบาล
    เบื้องต้นยังไม่ทราบรายชื่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ เพราะทางโรงพยาบาลรอต้องญาติ และในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ทราบว่ารถยนต์ทั้ง 2 คันเดินทางมาจากไหน จะไปไหน และใครเป็นคนผิด ทั้งนี้ ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเป็นหลักฐานยืนยัน
    นายหงส์ คำมงคล อายุ 50 ปี บ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า ถนนเส้นดังกล่าวมีรถจำนวนมาก แต่ไม่ถึงกับติดขัด ช่วงเวลาดังกล่าวใช้ถนนเส้นนี้มาก ไม่ชะลอแม้ว่าจะอยู่ใกล้กับตลาดนัด มีการฝ่าฝืนจราจรกันมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"