แลมพ์โอดทดน้อยไปชวดพลิกชนะอาแจ็กซ์


เพิ่มเพื่อน    


แฟรงค์ แลมพาร์ด แสดงความไม่พอใจ ผู้ตัดสินทดเวลาบาดเจ็บน้อยไปในช่วงท้าย หลัง เชลซี คืนชีพกลับมาได้ ตามตีเสมอ อาแจ็กซ์ ทีมเยือนที่เหลือ 9 คน ด้วยสกอร์ 4-4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอังคาร

อาแจ็กซ์ ที่ทำผลงานผ่านเข้าถึงรอบเซมิไฟนอล รายการนี้ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นฝ่ายบุกมาคุมเกมไว้ได้หมด และทำท่าว่าจะบุกมาคว้า 3 คะแนนเต็มกลับออกไปง่ายๆ หลัง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ช่วยให้ทีมเยือนนำห่าง 3 ลูก หลังกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้ 10 นาที แต่เกมมาพลิกในช่วงท้าย และเชลซี กลับมาเสมอ 4-4 ได้หลังทีมเยือนมีผู้เล่นโดนใบแดงไป 2 คน

แทมมี่ อบราฮัม ทำเข้าประตูตัวเองช่วยให้ อาแจ็กซ์ ขึ้นนำได้ก่อนอย่างรวดเร็ว แค่นาทีที่ 2 แต่ 2 นาทีถัดมา เชลซี ก็ตีเสมอได้จากจุดโทษ เป็น จอร์จินโญ่ สังหารเข้าไป แต่ถึงนาทีที่ 20 อาแจ็กซ์ กลับขึ้นนำอีกครั้ง จาก ควินซี่ โปรเมส ต่อด้วย เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า ทำเข้าประตูตัวเอง น.35 และ ฟาน เด บีค น.55 ทำให้ ทีมเยือนหนีห่างเป็น 4-1 แต่หลังจาก เชลซี ตีตื้นขึ้นมาจาก เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า น.63 ทาง อาแจ็กซ์ มีผู้เล่นโดนใบแดง 2 คน รวด เป็น ดาลี่ย์ บลินด์ น.68 และ โจเอล เวลท์มัน น.69 และเชลซี มาได้ 2 ประตูรวด จาก จุดโทษของ จอร์จินโญ่ น.71 และ รีซ เจมส์ น.74 ก่อนจบเกมเสมอกันไป 4-4

"ผมอธิบายไม่ได้ในตอนนี้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างเราอาจกลับไปวิเคราะห์กันภายหลัง ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เรามาที่นี่เพื่อสนุกและใครที่ได้ชมเกมนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นเกมอะไรอย่างนี้ สิ่งที่ผมพอใจมากสุดคือสปิริตของแฟนทั้งสนามที่แสดงให้เห็น ผมพูดไม่ได้ถึงใบแดงของฝ่ายตรงข้าม ผมยังไม่ได้ดูจริงๆว่าเกิดอะไร ตอนพักครึ่งผมคิดว่าแค่เสมอผมก็พอใจแล้ว ผมคิดว่าทดเจ็บน่าจะราว 10 นาที แต่ต่อแค่ 4 นาที ไม่รู้คิดอย่างไร"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"