ท็อตแน่มเฮเอฟเอล้างใบแดงให้"ซอน"


เพิ่มเพื่อน    


สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตกลงยกเลิกใบแดงของ ซอน เฮือง มิน แล้ว จากจังหวะที่แท็คเกิล อังเดร โกเมส ในเกมล่าสุด ซึ่งนำไปสู่อาการเจ็บสยองที่ข้อเท้าของมิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน ซึ่งจังหวะนั้น มาร์ติน แอทกินสัน ควักใบเหลืองให้ ซอน ก่อนจะเปลี่ยนใจเป็นใบแดง กองหน้าเกาหลีใต้ต้องออกจากสนามตอนนั้นจากการทำฟาวล์ แต่หลังจากที่ สเปอร์ส ได้ยื่นอุทธรณ์และทางคณะกรรมการด้านกฎการแข่งขันได้ทบทวนแล้ว ชี้ว่าเป็นการไล่ออกที่ผิดพลาด

โดยภาพรีเพลย์ บอกได้ว่า โกเมส ได้รับบาดเจ็บ หลังจากการแท็คเกิลของ ซอน และก่อนที่เขาจะไถลชนกับฟูลแบ็ค แซร์จ โอริเยร์ สำหรับ แอตกินสัน อธิบายว่า "ใบแดงสำหรับซอน เกิดจากการที่ทำให้นักเตะคนหนึ่งเสี่ยงต่ออันตราย ซึ่งเกิดขึ้นตามมาหลังการเข้าปะทะทีแรก ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสทีมไก่เดือยทอง ยืนยันว่า ซอน ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ โกเมส ได้รับบาดเจ็บ และระบบ VAR ควรถูกใช้เพื่อยกเลิกคำตัดสินไล่ ซอน ออกจากสนาม นับเป็นข่าวดีของทางท็อตแน่มที่จะไม่ขาดนักเตะสำคัญในแนวรุกในเกมนัดต่อไป ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็มีข่าวดีตรงที่ โกเมส ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วหลังการผ่าตัด ที่ข้อเท้าขวาเคลื่อนและแตก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"