โวผีมาถูกทางถล่มปาร์ติซาน3ลูก


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ หวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอรูปแบบการรุกที่ลงตัวจริงๆแล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มไล่ถล่ม ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ลอยลำเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ศึกยูโรปา ลีก ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    เมสัน กรีนวูด, อองโทนี่ มาร์กเซียล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด 3 ผู้เล่นในแดนหน้าทีมปีศาจแดง มีผลงานกันถ้วนหน้า โดยมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์กันได้ทั้งหมดหลังซัดไปคนละหนึ่งประตู พาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ปาร์ติซาน เบลเกรด ได้แบบหายห่วง ตอนนี้ลอยลำสู่รอบน็อคเอาท์ได้เป็นที่เรียบร้อยแม้จะเหลืออีกหนึ่งนัดในรอบแบ่งกลุ่ม โดยนัดนี้ โซลค์ชาร์ ตัดสินใจวางหมากเน้นเกมรุกมากขึ้น และผลที่ออกมาก็เป็นที่น่าประทับใจ ซึ่งทางกุนซือทีมปีศาจแดง หวังว่านักเตะของตนจะทำผลงานเช่นนี้ให้เห็นอีกอย่างสม่ำเสมอ แต่ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่ามันก็อาจไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด
    "นี่น่าจะเป็นรุปแบบที่ใกล้เคียงอยู่บ้างสำหรับแนวทางที่เราต้องการจะเล่น" บอสชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าว "เราจำเป็นต้องชนะ แต่เราก็ต้องการเห็นฟอร์มการเล่นในแบบที่เด็กของเราต้องการเน้นเกมรุกมากขึ้น บางทีเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นผลงานที่น่าประทับใจทีเดียว"
    "ทุกคนคาดหวังว่าคุณต้องชนะเมื่อเล่นในบ้านและเจอทีมระดับนี้ ผมไม่ได้ดูถูกปาร์ติซาน เราควรฝังพวกเขาได้ตั้งแต่ 10 นาทีแรกด้วยซ้ำ การจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นำ 2-0 คุณมีความมั่นใจ"
    "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าพอใจมากสำหรับผม เราต้องการประตูที่สอง ประตูที่สาม เพราะหลายครั้งที่เราขึ้นนำ 1-0 แล้วทำเพิ่มอีกไม่ได้"
    "แต่เด็กๆเหล่านี้กำลังเรียนรู้ และค่ำคืนนี้จะช่วยเป็นตัวชี้หลายจุดว่าเราเล่นอย่างไรเมื่อเราทำผลงานออกมาได้ดี ทีมคู่แข่งของเราไม่ใช่ระดับเดียวกับในพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็เป็นทีมดีทีมหนึ่ง"
    "นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเล่นหน้า 3 คน ผมพอใจมากกับการจบสกอร์ ทั้ง 3 ลูกสวยงามระดับไฮคลาส"
    ชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ ยูไนเต็ด ลอยลำผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ได้เรียบร้อย ก่อนการออกไปเยือน อัสตาน่า ที่ คาซัคสถาน ปลายเดือนนี้
    "เราต้องการเข้ารอบให้ได้โดยเร็วที่สุด และการเดินทางไกล ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเจอถ้าต้องเตะเพื่อชนะเท่านั้นในแมทช์นั้น"
    "มันอาจเป็นไปได้ที่เราจะพักผู้เล่นไปบ้างบางคน เพื่อพร้อมสำหรับศึกหนักที่รออยู่ในนัดต่อไปหลังจากเกมนั้น เราต้องเจอ วิลล่า, สเปอร์ส และ ซิตี้ ในสัปดาห์นั้น
    ปัญหาเดียวหลังเกมเมื่อคืนวันพฤหัสฯ สำหรับ โซลค์ชาร์ คือ การที่ สกอตต์ แม็คทอมินาย ได้รับบาดเจ็บ แต่มิดฟิลด์ทีมปีศาจแดง หลังเกม บอกว่าไม่ใช่อาการเจ็บที่ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก
    วูล์ฟแฮมป์ตัน อีกทีมจากพรีเมียร์ลีก ที่ลงสนามในศึกยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ เปิดบ้านเฉือนชนะ สโลวาน บราติสลาวา ได้หวุดหวิด 1-0 ราอูล ฆิเมเนส โขกพังประตูชัย นาทีที่ 2 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยทีมใกล้ตบเท้าเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้อีกทีม แต่ก่อนที่จะมีประตูชี้ขาด ฆิเมเนส ไปโอเวอร์เฮดคิกเตะเข้าที่ศรีษะของ เคนัน บายริช กองหลังสโลวาน จนต้องปฐมพยาบาลในสนามอยู่นานก่อนถูกหามออกสนามนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ทำให้แมทช์นี้ต้องทดเวลาบาดเจ็บถึง 12 นาที ก่อนจบเกม วูล์ฟส ชนะไป 1-0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"