สื่อแฉเวงเกอร์โทรเสนอตัวแต่เสือใต้ไม่สน


เพิ่มเพื่อน    

ทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทน นิโก โควัช ล่าสุดดูเหมือนว่ายักษ์ใหญ่แห่งบาวาเรีย จะไม่ได้มีความสนใจในตัว อาร์แซน เวงเกอร์ อย่างที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

โดยรายงานล่าสุดทาง บิลด์สื่อดังเมืองเบียร์ เปิดเผยว่า เวงเกอร์ ได้โทรคุยกับ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ เมื่อพุธที่ผ่นามา และแสดงความสนใจในตำแหน่งกุนซือที่ว่างอยู่ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ทางประธานเสือใต้ปฏิเสธกลับไป บิลด์ ยังเผยอีกว่า ฮานซี ฟลิค จะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวไปก่อน แนวโน้มจนจบซีซั่น หลังจากประเดิมการคุมทีมนัดแรกด้วยการถล่ม โอลิมเปียกอส 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธ แต่เกมต่อไปเจอของแข็ง รับการไปเยือนทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์บุนเสดลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬาของสโมสร เผยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บอกว่า "เราจะค่อยๆเลือกโค้ชไป ไม่มีความจำเป็นต้องเร่งรีบ ไม่มีอะไรที่กดดัน โค้ชที่เราจะเลือก เป็นคนที่ในความคิดของเราแล้วคือคนที่ต้องเหมาะสมจริงๆ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"