'ลุงสุทิน'ลากไส้'สม รังสี'คบคิดฝรั่งขี้นก จวกครั้งมีอำนาจด่าไทยสามเวลาหลังอาหาร


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ย 62 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Sutin Wannabovorn” ในหัวข้อเรื่อง "มีอำนาจวาสนาด่าประเทศไทย พอจนท่ามาขอพึ่งพาไทย" โดยมีเนื้อหาดังนี้

"สม รังสี "ผมช็อก (ที่การบินไทยไม่ออกตั๋วให้) ผมไม่ยอมแพ้จะหาทางกลับกัมพูชาต่อไป ประชาชนกัมพูชาต้องการผม ระบอบฮุนเซนใกล้จบสิ้น

ถ้ามีประชาชนเป็นเกราะทองแดงกำแพงเหล็ก แล้วจะไปกลัวอะไร ตีตั๋วเครื่องบิน บินตรงไปสนามโพเชนตง หรือไม่สีหนุวิล เสียมราษฐ เลย ถ้าไม่ได้ก็บินไปเวียดนาม แล้วผ่านด่านชายแดนมาทางนั้น หรือไม่ก็บินไปลงเวียงจันทร์แล้วผ่านทางด่านชายแดนลาวเข้ากัมพูชา

ทำไมต้องสุวรรณภูมิ ทำไมต้องการบินไทย ประเทศอินโดจีนที่เคยเป็นอาณานิคมฝรั่งเศษด้วยกัน พูดจากันไม่ง่ายกว่าหรือ แต่ถ้าเลือกที่จะใช้แผ่นดินไทยเป็นการสร้างกระแสสร้างข่าวถือว่าใช้ไม่ได้ เพราะเวลาหาเสียงเลือกตั้ง ยามมีอำนาจวาสนามึงด่าประเทศไทยสามเวลาหลังอาหาร"

ก่อนหน้านี้ อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ว่า สม รังสี สร้างความเสียหายให้ไทยตามแผนการชั่วร้ายฝรั่งขี้นก

สม รังสี กับไอ้เต้พระราม ๗ เกรียนพอๆกัน มันไม่กล้ากลับกัมพูชา แต่สร้างเรื่องหนักใจให้ประเทศไทย ที่จงใจซื้อตั๋วการบินไทย บินมาลงสุวรรณภูมิ อ้างว่าจะผ่านด่านเข้าเขมรทีี่่่ปอยเปต

มันรู้ว่าถึงไม่ได้้เข้ากัมพูชา ก็ได้เป็นข่าวครึกโครมไปทั่วโลกว่า "เจ้าหน้าที่ไทยขัดขวางไม่ให้มันเดินทางต่อไปกัมพูชา" มันรู้ด้วยว่าธรรมชาติของเจ้าหน้าที่ไทยมีความเกรงใจสื่อตะวันตก ถ้าเป็นฝรั่งขี้นกท่านปล่อยทำข่าวย่ำยีประเทศไทยได้ตามเภอใจ

ตัวตนที่แท้จริงของสม รังสี คือนักการเมืองกะล่อนขี้ขลาดเหมือนสัมภเวสีหนีคุก ที่หลอกให้สมุนบริวารตายแทนมาแล้วมากต่อมาก สื่อตะวันตกฝรั่งยกย่องมันเป็นนักสู้เพื่อประชาธิปไตยเพราะมันรับใช้ตะวันตกโดยเฉพาะฝรั่งเศษอย่างถวายหัวในฐานะที่เป็นฝรั่งเศษโดยการได้สัญชาติ

ถ้ามันไม่กลัวตายจริงมันต้องบินตรงไปลงพนมเปนหรือไม่ไปเข้าทางชายแดนเวียดนามแต่ที่มันบินเมืองไทยเพื่อให้ได้เป็นข่าวและสร้างความเสียหายให้ประเทศไทยตามแผนการชั่วร้ายของตะวันตก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"