'เต้น'สอนมวยส้มหวานนอกจาก'อยู่ไม่เป็น'แล้ว คิดต่ออีกหน่อยว่าทำยังไงจึงจะ'อยู่ยาว'


เพิ่มเพื่อน    

9 พ.ย 62 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวในรายการ ‘หัวใจไม่หยุด ‘เต้น’’ ช่วงหนึ่งว่า"เมื่อพรรคอนาคตใหม่ติดแฮชแท็ก #อยู่ไม่เป็น แล้วประกาศเป็นความเคลื่อนไหวสำคัญในวันที่ 16 พ.ย. ผมไม่มีข้อวิพากษ์วิจารณ์ล่ะครับนอกจากรอดูพร้อมๆ กันนี่แหละว่าสิ่งนั้นหมายถึงอะไร

แต่ความจริงที่พูดได้ในวันนี้ก็คือ สถานการณ์ของพรรคอนาคตใหม่อยู่ท่ามกลางมรสุมทางการเมืองทุกทิศทุกทาง อย่าว่าแต่พรรคตั้งใหม่เลยครับ ทั้งเก่าทั้งใหญ่อย่างไทยรักไทย พลังประชาชนหรือแม้กระทั่งเพื่อไทย ก็ไม่ใช่ว่าจะรับมือได้ง่ายๆ

ผมว่านอกจากอยู่เป็นหรืออยู่ไม่เป็น พรรคอนาคตใหม่น่าจะคิดต่ออีกหน่อย คือคิดว่าจะทำยังไงจึงอยู่ยาว

ถ้าผ่านมรสุมนี้ไปได้ อนาคตใหม่มีจุดอ่อนจุดแข็งอย่างไร อะไรต้องแก้ อะไรต้องเพิ่ม อะไรต้องลดต้องปรับ นี่คือสิ่งที่ผมเชื่อว่าแกนนำทั้งหลายคงกำลังคิดอ่านวางแผนกันอยู่ หรือสมมติว่าจะมีอันเป็นไปทางการเมืองท่ามกลางมรสุมนี้ สิ่งที่เหลืออยู่ของพรรคอนาคตใหม่จะยืนหยัดและเดินหน้าต่อไปอย่างไร นี่คือสิ่งที่หลายฝ่ายจับตามองและนี่คือสิ่งที่จะพิสูจน์ทราบความเป็นพรรคอนาคตใหม่ต่อหน้าสายตาประชาชนอีกครั้งหนึ่งครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"