บิ๊กตู่ มอบ บิ๊กป้อม นั่งประธานประชุม รมว.กลาโหมอาเซียน


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ย.62 พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระรวงกลาโหม(กห. )เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กห. ได้มอบหมายให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีทำหน้าที่ประธานการประชุม รมว.กห.อาเซียนอย่างไม่เป็นทางการ ( ADMM Retreat ) และการประชุม รมว.กห.อาเซียนกับ รมว.กห.ประเทศคู่เจรจา ครั้งที่ 6 ( ADMM - Plus ) ที่ กห.เป็นเจ้าภาพจัดให้มีขึ้นระหว่าง 16 - 19 พ.ย. 62 ณ รร. Avani+ Riverside Bangkok Hotel กรุงเทพฯ เพื่อร่วมหารือด้านความมั่นคงและการป้องกันประเทศในระดับยุทธศาสตร์

โดยระหว่างการประชุม มีกำหนดการเชิญ รมว.กห.ทั้ง 18 ประเทศ เข้าเยี่ยมชมงาน Defense & Security 2019 และชมการสาธิตการปฏิบัติการทางทหารในการต่อต้านการก่อการร้ายและการบรรเทาภัยพิบัติของกองทัพ ที่จัดให้มีขึ้นระหว่าง 18 - 21 พ.ย. 62 ณ ศูนย์แสดงสินค้าเมืองทองธานี เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการรับมือกับการก่อการร้ายและการช่วยเหลือประชาชน รวมทั้งพัฒนาการความร่วมมือของประเทศต่างๆ ด้านอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"