"ฟลิค"ประเดิมคุมเสือใต้ฟัดเสือเหลืองเละ


เพิ่มเพื่อน    


ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค ประเดิมเกมแรกในบุนเดสลีกาในฐานะกุนซือรักษาการณ์ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยผลงานสุดยอด พาทีมเปิดบ้านสวมวิญญาณโหด ถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เบิกสกอร์แรกในการเจอทีมเก่า ด้วยลูกโหม่งจากการครอสบอลมาให้ของ เบนจามิน ปาวาร์ ก่อนที่ แซร์จ จีนาบรี บวกลูกที่สองช่วงต้นครึ่งหลังจากการครอสต่ำมาให้จากทางซ้ายของ โทมัส มุลเลอร์ ส่วนลูกที่สาม เป็นผลงานของ เลวานดอฟสกี ทำประตูที่สองของเกม และลูกที่ 16 ในลีกซีซั่นนี้ ก่อนปิดท้ายด้วยการทำเข้าประตูตัวเองของ แมทส์ ฮุมเมลส์ อดีตกองหลังเสือใต้ จบเกม บาเยิร์น ที่เพิ่งปลดกุนซือไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ชนะไปท่วมท้นเหนือความคาดหมาย 4-0

ซึ่งหลังเกม หลายคนค่อนข้างยินดีกับการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่บางคนใช้คำว่าวิกฤติหลัง ทีมโดนถล่ม 5 ลูก จนทำให้ นิโก โควัช กระเด็นตกเก้าอี้ แต่เมื่อเห็นฟอร์มของทีมในแมทช์นี้ในการเจอทีมระดับลุ้นแชมป์เหมือนกัน และเป็นฝ่ายถล่มชนะไปได้แบบถล่มทลาย ก็หมดห่วงสำหรับแฟนเสือใต้

แชมป์บุนเดสลีกา อาจยังไม่ได้ตั้งใครเป็นผู้จัดการทีมถาวร แต่พวกเขาก็ยังโชว์ฟอร์มเหนือชั้นในเกมนัดสำคัญ ขณะที่ทางฝั่งดอร์ทมุนด์ แมทช์นี้ ตัดสินใจถอด เจดอน ซานโช ออกจากเกม เร็วตั้งแต่นาทีที่ 36 หลังปีกทีมชาติอังกฤษ ฟอร์มแย่จน ลูเซียง ฟาฟว์ บอสทีมเสือเหลืองทนไม่ไหว และต้องส่ง ราฟาเอล เกร์เรย์โร่ ลงไปแทนช่วงสกอร์ตามหลังอยู่หนึ่งลูก โดยหลังเกม ฟาฟวร์ ยืนยันว่า ซานโช ที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ไม่ใช่เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ แต่ถูกเปลี่ยนออกด้วยเหตุผลทางแท็คติก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"