แฮทริกอีกแล้ว! บอสบาร์ซ่ารับขาดเมสซี่ไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    


ลิโอเนล เมสซี่ ยังเล่นเป็นฮีโร่ขอทีม ซัดไป 3 ประตู นำ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม เซลต้า บีโก 4-1 ในศึกลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์

เมสซี่ เบิกสกอร์แรกของเกมด้วยจุดโทษ ก่อนซัดฟรีคิกทำประตูแบบเเหนือชั้นทั้งทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยอีกประตูได้จาก แซร์ฆี บุสเก็ตส์ ที่นานๆทีจะมีสกอรให้ทีมได้ ก่อนจบเกมชนะคู่แข่งไปสบายๆ 4-1 หลังเกม เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังยอมรับว่า บาร์ซ่า เหมือนจะขาดเมสซี่ไม่ได้จริงๆ

"มันเป็นไม่ได้ที่จะเล่นโดยที่ไม่ต้องพึ่งพาเมสซี่ เขาเปิดทางสว่างให้กับทุกสิ่ง เราต้องยอมรับ มันเป็นบางสิ่งที่ทำให้เราถือไพ่เหนือว่า และคู่แข่งก็กลับเราเพราะสิ่งนี้"

เมสซี่ทำให้ทุกทีมในลาลีกามีความหวังในการเจอกับบาร์ซ่าในฤดูกาลนี้หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักไปตลอดเดือนแรก แต่พอคืนสนามกลับมาก็ทำให้ผลงานของทีมดีขึ้นไปด้วย การทำแฮทริกกลายเป็นมาตรฐานของเขาไปแล้วเมื่อเขาสามารถเค้นฟอร์มออกมาได้ในระดับนี้ เหมือนกับฟรีคิกของเขาที่แทบไม่สามารถป้องกันได้ ตอนนี้เขายิงไป 52 ประตูแล้วจากลูกตั้งเตะ 

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ บาร์ซ่า ยังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยมี 25 คะแนนเท่ากับทาง เรอัล มาดริด แต่ประตูได้เสียดีกว่า โดย เรอัล มาดริด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ชนะคู่แข่งขาดลอยด้วยเช่นกัน หลังบุกไปถล่ม เออิบาร์ 4-0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"