ปืนซุ่มจีบเอ็นริเก้หลังแพ้จิ้งจอกหมดรูป


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เริ่มมีการทาบทาม หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตบอสบาร์ซ่า มาเป็นกุนซือคนต่อไปแล้ว หลังจากที่ อูนาย เอเมรี่ พาทีมทำผลงานย่ำแย่อีก ล่าสุด บุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันเสาร์
    อาร์เซนอล ชนะได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นในการลงสนาม 10 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และหล่นลงไปรั้งที่ 6 ของตาราง หลังจากบุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ที่ คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
    ผลการแข่งขันนัดนี้ ย่อมทำให้เกิดความเคลื่อนไหวบางอย่างรอบตัว เอเมรี่ ที่ทางสโมสรคาดหวังว่าจะเขาจะมาพาทีมคว้าตั๋วกลับไปแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้
    บอร์ดทีมปืนใหญ่บางคนเริ่มอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงหลัง อาร์เซนอล พบความพ่ายแพ้อีกในสัปดาห์นี้ ซึ่งก็มีข่าวออกมาว่าทาง สโมสร ได้มีการเคลื่อนไหวเตรียมมองหากุนซือคนใหม่ที่จะมาแทนโค้ชชาวสเปนรายนี้แล้ว
    สื่อดังในสเปนบางฉบับอ้างว่า อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจ หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตผู้จัดการทีมชาติสเปนและบาร์เซโลน่า และได้เริ่มมีการพูดคุยกันบ้างแล้ว
    เอ็นริเก้ ยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่ลงจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติเมื่อต้นปีนี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว ก่อนหน้าการเสียชีวิตของลูกสาวที่ชื่อ ซาน่า
    ส่วนทาง เอเมรี่ ยืนยันว่าจะสู้ต่อและมั่นใจพาทีมพ้นสถานการณ์ที่ย่ำแย่และคืนฟอร์มกลับมาได้ ขี้การทำงานเป็นผู้จัดการทีมก็ต้องเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นธรรมดา และเขาคงรอดยากเมื่อพาทีมชนะได้เพียงแค่นัดเยวจาก 7 นัดหลังสุดในทุกรายการ ก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ
    เจมี่ วาร์ดี้ ยังคงเป็นตัวร้ายสำหรับกันเนรอ์ส หลังกระซวกตาข่ายพวกเขาได้อีก เท่ากับว่าตอนนี้หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ยิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 9 นัดหลังสุด ก่อนที่จะเป็นคนจ่ายบอลให้ เจมส์ แม็ดดิสัน บวกประตุที่ 2 ปิดสกอร์ 2-0 ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
    แม้จะเริ่มโดนแฟนบอลตะโกนไล่ให้พ้นจากตำแหน่ง แต่ กุนซือชาวสเปน ที่ได้รับคำชมอย่างหนึ่งหลังเกมที่ให้ เมซุท โอซิล ลงเล่นในนัดนี้ ให้สัมภาษณ์ปกป้องตัวเองว่ายังได้รับเวลาน้อยเกินไปที่จะมาตัดสิน พร้อมกับเรียกร้องของให้ทุกฝ่ายอดทน และขอเวลาในการพิสูจน์ตัวเองกับทีม
    "สำหรับผม ในฐานะโค้ช สิ่งสำคัญคือการพาทีมโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆด้วยผู้เล่นที่มีอยู่ของเรา" เอเมรี่ กล่าวหลังเกม "ผมขอให้ทางสโมสรใจเย็นๆ และอดทนรอเห็นทีมทำผลงานดีขึ้นและได้ความมั่นใจกลับคืนมา"
    "เราโดนวิพากษ์วิจารณ์ แต่ผมรู้นั่นเป็นงานของผม ผมเจอแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ผมกลับมาได้ด้วยการทำงานจนได้ความมั่นใจขึ้นมา สู้ไปด้วยกันกับสโมสรและผู้เล่น"
    "ผมยอมรับทุกเสียงวิเจารณ์ ผมยอมรับเสียงปรบมือชื่นชม และผมยอมรับมันเมื่อพวกเขาวิจารณ์เรา ผมรู้ว่าเมื่อเราชนะ พวกเขาจะมีความสุข และเมื่อเราแพ้ พวกเขาจะต้องเสียใจผิดหวัง เป็นเรื่องธรรมดา"
    "เราต้องใจเย็น และพยายามทำให้ทุกอย่างดีขึ้น วันนี้เราก้าวไปข้างหน้าด้วยกันหนึ่งก้าวโดยการช่วยกันสู้อย่างเต็มที่ แต่เราแพ้เพราะเรามาเจอทีมที่แข็งแกร่งในช่วงที่พวกเขากำลังพีค"
    "เราผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมาได้ แต่ไม่ใช่เรื่องทัศนคติของผู้เล่น พวกเขาทำตามแผนการเล่นที่เราเตรียมมาแล้ว เราเริ่มต้นครึ่งแรกด้วยโอกาสลุ้นประตุหลายครั้ง และคอนโทรลเกมได้ ช่วงต้นครึ่งหลังก็เช่นกัน หลายอย่างเป็นไปอย่างที่เราต้องการ ทัศนคติของทีมดีมาก เราเตรียมแผนมาอย่างดีสำหรับเกมนี้และผู้เล่นทุกคนก็ทำตามได้ดี เพียงแต่อีกทีมอยู่ในช่วงที่กำลังฟอร์มดีมาก พวกเขาเล่นในบ้าน ความมั่นใจก็ยิ่งมากขึ้นอีก"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"