พปชร.เคาะชื่อเบื้องต้นขุนพลปากกล้านั่งกมธ.ศึกษาแก้รัฐธรรมนูญ


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.62- รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งความคืบหน้าการพิจารณาบุคคลเพื่อไปทำหน้าที่ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญว่า ได้รายชื่อในเบื้องต้นแล้ว อาทิ นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 เป็นประธานกมธ. นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องกฎหมาย ทันเกม นายไพบูลย์ นิติตะวัน สมาชิกพรรคพปชร. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. ซึ่งถูกวางตัวเป็นโฆษกกมธ.ชุดดังกล่าว หรือไม่ก็อาจเป็น นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรมว.คลังในฐานะโฆษกพรรคพปชร. ที่มีชื่อร่วมเป็นกมธ.พร้อมรับหน้าที่โฆษกฯ รวมถึงนายสุภรณ์​ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ที่มีชื่อเป็นโฆษก​ กมธ.ด้วย 

อย่างไรก็ตาม สัดส่วนที่เหลือซึ่งเป็นคนนอกนั้น ผู้เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างพิจารณา และผู้ที่ถูกทาบทามซึ่งมีทั้งนักวิชาการและบุคคลในแวดวงต่างๆ กำลังตัดสินใจ นอกจากนี้ ในโควต้าของคณะรัฐมนตรี (ครม.) จำนวน 6 คน​ จะมาตัวแทนรัฐบาล​องค์กรอิสระ​ และส.ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"