'ขันเงิน'พูดแล้ว สาเหตุ'ไทยเทเนี่ยม'วงแตก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นประเด็นที่แฟนๆ ยังคงถกเถียงกันอยู่ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้ เวย์ ไทยเทเนียม หรือ ปริญญา อินทชัย สามีของ นานา ไรบีนา ที่ล้มลุกคลุกคลานในนานวงไทยเทเนียม ร่วมกับ 2 เพื่อนซี้ ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล และ เดย์-จำรัส ทัศนวะลาด มายาวนานกว่า 19 ปี ถึงประกาศลาออกจากวง และขอหยุดกิจกรรมภายใต้ชื่อไทเทเนียมตลอดไป

            โดยหนุ่เมเวย์นั้นได้แจ้งต่อทุกคนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า หลังจากที่อยู่กับวงไทยเทเนียมมา 19 ปี ผมแค่อยากจะบอกว่าผมก้าวออกมาจากวงแล้ว ผมจะไม่ไปทัวร์กับพวกเขาอีกต่อไป เรามาถึงทางแยกในชีวิตของเรา  ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ผมรักทุกคนมากๆ จากก้นบึ้งของหัวใจ ถ้าไม่มีพวกคุณก็คงไม่มีผมในวันนี้ ผมยังต้องขอบคุณเพื่อน ครอบครัวและทุกคนที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา  ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไง แต่สิ่งที่รู้คือ ผมจะเดินหน้าต่อไป  ขอบคุณสำหรับทุกปีที่ยอดเยี่ยมและความทรงจำที่ผ่านมา

            ล่าสุด อีกหนึ่งในสมาชิกวงไทยเทเนี่ยม อย่าง ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมชี้แจงถึงสาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้ไทยเทเนี่ยมวงแตก โดยยอมรับว่าตนเองคือสาเหตุของเรื่องทั้งหมด

          “จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเองไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น..ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหาลือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆ ที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

          และขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ  ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป ขอให้เพื่อนๆ ยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @daboyway @khanthaitay


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"