‘ปิงปอง’เคลียร์ประเด็นวงแตก โต้โดนการเมืองล้างสมอง!


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มเสียงดี ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ออกมาประกาศยุติการเป็นสมาชิกวง “ละมุนแบนด์” ที่ประกอบไปด้วยหนุ่มปิงปอง, จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ และ ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว ก็มีข่าวลือว่าอาจเป็นเพราะการแสดงจุดยืนทางการเมืองของปิงปองหรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงและเคลียร์ทุกประเด็น ยืนยันว่าไม่ได้โดนการเมืองล้างสมองและยังร่วมงานกับเพื่อนได้ปกติ

     “มีกัลยาณมิตรมาบอกเรื่องข่าวลือบางอย่างเกี่ยวกับผม..ตอนแรกก็ไม่คิดจะอะไรนะ แต่ในอีกมุมก็คิดว่าเราจะเงียบเพื่อปกป้องคนที่ปล่อยข่าวเราทำไมทำไมไม่ปกป้องตัวเองบ้าง ก็เลยชี้แจงตามนี้ละกัน

    1. ถึงความเห็นด้านการเมืองจะต่างกัน แต่ผมไม่ได้ออกจากละมุนแบนด์เพราะเรื่องการเมืองครับ ถ้ายังต้องทำงานร่วมกันก็ทำได้แค่ไม่ได้ทำในนามละมุนแบนด์เพลงของวงผมก็ไม่ได้หวงลิขสิทธิ์ ในส่วนของผมพี่ต้าร์กับจั๊กสามารถเอาไปร้องได้ตามปกติ ถ้าต้องการตอนที่คุยกับค่ายผมก็คุยแบบนี้ในที่ประชุมเร็วๆนี้ผมก็ยังมีงานที่จั๊กมีส่วนร่วมจะปล่อยออกมาอยู่ครับ

     2. เรื่องผมเรื่องมากในรายการ..ผมเรื่องมากจริงครับ แต่เรื่องที่ผมเรื่องมากคือผมไม่ชอบเมา (ถ้าจำเป็นก็กินได้บ้าง) ไม่ชอบเที่ยวผู้หญิง(ไม่เด็ดขาดถ้าบังคับกันคือเลิกคบ) ไม่ชอบมุกตลกบูลลี่, เพศสภาพ, รูปร่าง, ตลกเหยียดคนอื่น ฯลฯ ซึ่งเรื่องนี้พูดบ่อยเพราะไม่อยากให้ใครรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาและคนโดนกลายเป็นคนผิดที่เปราะบางเกินไป (อิดิทเพิ่มเติมอีกครั้ง เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับทางรายการนะครับแค่ผมมักจะพูดบ่อยๆในเรื่องพวกนี้เฉยๆ)

     3. เรื่องผมโดนการเมืองล้างสมองกลายเป็นคนก้าวร้าวตาขวาง... อันนี้ไม่รู้จะพูดยังไงแฮะ ครึ่งปีที่ผ่านมาผมยุ่งมากแทบไม่ได้ไปไหนเลยนอกจากบ้านกับทีมงานที่ออฟฟิศไปเห็นผมเป็นแบบนั้นมาจากที่ไหนช่วยบอกด้วยฮะ

     4. ไม่รู้นะว่าใครเป็นคนเล่าข่าวแบบนี้ออกไป เป็นคนที่เกลียดผมแบบแสดงออกหรือเป็นคนที่ยิ้มให้กันเป็นประจำ..อันนี้ก็ไม่รู้รู้แต่ว่าอย่าทำแบบนี้สิ ถ้าคิดว่าตัวเองเป็นคนดีอะ ตัวผมเองถึงจะยุ่งมากแต่รับโทรศัพท์นะ ตามตัวแสนจะง่าย เรานั่งคุยกันได้นะถ้าอยากปรับความเข้าใจกันอะ

     อิดิทเพิ่มเติม: อาจจะมีผู้ใหญ่บางท่านไม่สบายใจ ยังยืนยันว่าผมยังทำงานกับทุกคนได้ครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรส่วนรายการทีมไม่มีปัญหาอะไรกับผมเลยครับ เตอร์เป็นเพื่อนที่ดีอีกคนหนึ่งของผมเลยแหละ ไปด้วยกันเหมือนมีพี่ชายคอยดูแลเราตลอด รู้สึกดีมากๆ

     อิดิทเพิ่มอีกที: กรณีรายการผมไม่ได้รู้สึกว่าผมมีปัญหาอะไรเลยจริงๆนะ ทีมงานทุกคนน่ารัก ยังงงว่าทำไมถึงมีคนเล่าอะไรออกมาเป็นแบบนี้ได้“

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"