“น้ำเพชร'หอบกระเช้าขอโทษ'ผกก.คลองตัน'โพสต์พาดพิงลวนลามในผับ


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ย.62-ที่สน.คลองตั น.ส.ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ หรือน้ำเพชร นางงาม มิสเอิร์ส ไทยแลนด์ 2019   นำช่อดอกลิลลี่ขาว เข้าขอโทษต่อพ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน ภายหลังได้โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงตำรวจชั้นผู้ใหญ่พื้นที่คลองตันลวนลามในสถานบันเทิงย่านเอกมัย พนักงานรักษาความปลอดภัยไม่กล้าเข้ามาจัดการ ต่อมา พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ โพยนอก ผกก.สน.คลองตัน ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมสั่งให้ตรวจสอบประเด็นนี้

น.ส.ฏีญาร์ภา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องตนก็ไม่สบายใจเพราะความจริงก็ยังไม่ทราบว่าบุคคลที่มาจับมือในคืนนั้นเป็นใครกันแน่ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้กำกับ สน.คลองตัน แน่นอน แต่ตอนนี้ไม่ติดใจเอาความอะไรกับบุคคลรายนั้นแล้ว เพราะได้มีตัวแทนติดต่อเข้ามาแสดงความขอโทษ พร้อมระบุว่าที่ทำไปนั้นเป็นเพราะความเมา ทั้งนี้ฝากเตือนผู้หญิงที่ไปเที่ยวตามสถานบันเทิง ให้ระมัดระวังตัวเองไม่ให้ถูกคุมคามในรูปแบบต่างๆ ด้วย

พ.ต.อ.ปรเมษฐ์ กล่าวว่า อันดับแรกขอขอบคุณที่น้ำเพชร ได้แก้ข่าวให้ทันที หลังทราบข้อเท็จจริงว่าไม่ใช่ตนที่เป็นคนจับมือ และขอฝากเตือนสติสำหรับผู้ที่ติดตามข่าวให้ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวต่างๆ ว่าเป็นจริงหรือไม่ รวมถึงตัวผู้โพสต์ ก็ขอให้ตรวจสอบข้อมูลก่อนว่าเป็นอย่างไร  เพราะอาจเกิดผลเสียต่อบุคคลที่ถูกอ้างถึงได้ ทั้งนี้ฝากเรียนไปยังประชาชนว่า หากมีเหตุถูกคุกคามลวนลาม ก็ขอให้มาแจ้งข้อมูลกับตำรวจเพื่อดำเนินการตรวจสอบได้ เพราะเป็นหน้าที่ของเราอยู่แล้ว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"