'น้ำเพชร'ก้นเน่าหนองทะลัก แผลระบมฉีกขาดกว่า 2 นิ้ว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวฮือฮาว่าไปศัลยกรรมให้เหมือนซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แถมต่อด้วยการบินไปศัลยกรรมก้นที่เกาหลีอีก แต่ล่าสุดดูเหมือนก้นของสาว น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ จะเกิดปัญหาเสียแล้ว เมื่อมีอาการติดเชื้อจนเป็นแผลเน่า
          "ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง อยากจะให้เป็นความลับตายไปกับเราเพราะอาย ศัลยกรรมมาตั้งเยอะไม่เคยเป็นอะไร แต่ครั้งนี้หนักมากเพราะเราประมาท คิดว่าตอนทำหน้าเราหายไวมาก ทำก้นแผลนิดเดียวคงไม่เป็นไร แล้วเพชรก็ไม่ค่อยปฏิบัติตามคำสั่งหมอและเอเจนต์ คุณหมอบอกว่าต้องนอนคว่ำอย่างเดียวห้ามเดินเยอะนะน้ำเพชรก็เดินเยอะ และที่สำคัญก็เผลอไปเข้าห้องน้ำสาธารณะที่มันไม่ค่อยสะอาด และบินกลับไทยโดยที่คิดว่า แผลเราหายสนิทแล้ว พอกลับถึงไทยก็รู้สึกว่ามีหนองไหล
          หมอที่เมืองไทยไม่รับรักษาเพราะกลัวว่าจะมีปัญหา แผลเพชรหนักมาก แผลเน่า ติดเชื้อ แผลฉีกขาดกว้างกว่า 2 นิ้ว สุดท้ายก็เลยบินไปรักษาที่เกาหลี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ศัลกรรม ซึ่งทางนั้นดูแลอย่างดี และต้องเปิดแผลไว้ 2 เดือน มันทรมานมากปิดปากแผลไม่ได้เพราะมันยุ่ยเย็บปิดไม่ได้ ต้องนอนคว่ำแบบนั้นเป็นเดือนๆ ให้ยาผ่านเส้นเลือดเสร็จ ตัวก็เริ่มแข็งเหมือนคนใกล้ตาย เจ็บปวดไปหมดต้องเข้าตู้อ๊อกซิเจนเพื่อให้ไปหล่อเลี้ยงเส้นเลือด เข็ดจริงๆค่ะที่เราไม่เชื่อหมอ หมอที่เกาหลีเขาทำดีมากๆ แต่เราเองที่ไม่ดูแลตัวเอง"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"