ผช.ผู้ใหญ่ดวลดับ แค้นถูกแซวหัวล้าน


เพิ่มเพื่อน    


    กระทงเลือด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกับสมาชิก อบต.ไปช่วยดูแลความสงบในงานลอยกระทงของหมู่บ้าน หลังงานเลิกก็ตั้งวงเหล้าดื่มสังสรรค์ พอเมาได้ที่ อบต.ล้อ "ไอ้หัวล้าน" อีกฝ่ายสุดเดือด ตามไปเคลียร์ไม่เป็นผล ต่างชักปืนดวลกันสนั่น ถึงขั้นนอนยิง ผล ผู้ช่วยผู้ใหญ่ดับ ส่วน อบต.อาการโคม่า
    เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ พ.ต.ท.คณากร ดลเกศสิริ สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณอ่างเก็บน้ำ หมู่ที่ 4 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังแล้ว
    ชาวบ้านซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ก่อเหตุคือนายเชิดชัย เพ็งลำ สมาชิก อบต.หมู่ที่ 4 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง กับนายสมหมาย สุวรรณวร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง โดยทั้ง 2 คน ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ต่างมาช่วยอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านในการจัดงานลอยกระทง หลังจากลอยกระทงแล้วเสร็จ ชาวบ้านที่มาลอยกระทงต่างแยกย้ายกลับบ้าน คงเหลือแต่ชาวบ้านอาสาสมัคร รวมทั้ง อบต.และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ประมาณ 10 คน นั่งดื่มเหล้ากันต่อ และขณะที่ทั้ง 2 คนได้แยกย้ายออกมาจากที่จัดงานประมาณ 30 เมตร ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ชาวบ้านได้วิ่งออกมาดู พบว่าทั้ง อบต.และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านต่างนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน จึงช่วยกันนำร่างทั้งสองส่งโรงพยาบาล
    จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนพก 1 กระบอก ปลอกกระสุนอาวุธปืน ยังไม่ทราบขนาด ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก กองเลือดกองใหญ่ โทรศัพท์มือถือตกอยู่ รวมทั้งหลักฐานอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    มีรายงานต่อมาจากโรงพยาบาลศูนย์ตรังว่า นายสมหมาย สุวรรณวร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก 3 นัด ขณะที่นายเชิดชัย เพ็งลำ อบต. ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าท้องและหน้าอก ยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน แพทย์เร่งช่วยเหลืออยู่
    นายอนุรักษ์ ไกรเทพ ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ปากคำต่อ พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง ว่า ระหว่างคู่กรณีนั่งดื่มเหล้ากับคนอีกรวมประมาณ 10 คน เมื่อเกิดอาการมึนเมา นายเชิดชัยได้ล้อเลียนนายสมหมาย โดยเรียก "ไอ้หัวล้าน" ทำให้นายสมหมายไม่พอใจเป็นอย่างมาก ก่อนที่นายเชิดชัยจะลุกขึ้นจากวงเหล้ามายังถนนเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน นายสมหมายได้เดินตามมา จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด กลุ่มชาวบ้านและพยานได้วิ่งออกมาดู พบทั้งคู่นอนฟุบอยู่บนถนน แต่ก็ยังยิงปืนใส่กันอีกหลายนัด กระทั่งสิ้นเสียงปืน เพื่อนๆ ในวงเหล้าจึงนำทั้งสองส่งโรงพยาบาล
    พ.ต.ท.ประเสริฐเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบปืนที่ทั้งคู่ใช้ก่อเหตุแล้ว เป็นปืนขนาด .357 และ .38  ต่างยิงหมดลูกโม่ เหลือเพียง 1 นัดจากปืน .357 ที่กระสุนด้าน จะได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าคนตาย แก่นายเชิดชัยต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"