ปืนยังหนุนเอเมรี่แต่ขอผลงานต้องดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ยืนยันจะยังสนับสนุน อูนาย เอเมรี่ ต่อ แต่กำชับกุนซือชาวสเปน ว่าทีมควรต้องทำผลงานดีขึ้น ทัพกันเนอร์ส ชนะได้เพียงแค่ 2 จาก 10 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนห่างจากพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 8 แต้ม     ประธานสโมสร ราอูล ซานเยฮี ได้ไปพบกับสตาฟเพื่อทำเข้าความใจ ทุกคนที่มารวมตัวกันวันนั้นราว 200 คน ว่า "เรารู้สึกผิดหวัง เหมือนคนอื่นๆทุกคน ทั้งเรื่องผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่นของทีม เราผิดหวังเช่นเดียวกับแฟนๆ อูนาย ผู้เล่น และสตาฟของเราทุน เมื่อพวกเขาไม่สามารถทำผลงานออกมาได้ในระดับที่เราต้องการหรือคาดหวัง หลายสิ่งหลายอย่างจำเป็นต้องพัฒนาให้ดีขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายของเราสำหรับฤดูกาลนี้ และเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า อูนาย คือคนที่เหมาะสมสำหรับงานนี้ กับทีมแบ็ครูมทั้งหมดที่เรามี เราทั้งหมดจะต้องลุยงานอย่างเข้มข้นอยู่เบื้องหลัง เพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ และเรามั่นใจว่าเราจะต้องทำได้"
    อาร์เซนอล ปกติมักจะเก็บเรื่องภายในเป็นความลับโดยเฉพาะเรื่องสถานะของผู้จัดการทีม แต่หนนี้แถลงช่าวออกสื่อให้รับรู้กันอย่างเปิดเผย ส่วนเรื่องของกัปตันทีม ตอนนี้ กลายเป็น ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทน กรานิท ซาก้า ที่มีปัญหากับแฟนบอลเมื่อเร็วๆนี้ โดยล่าสุด มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เตือน แฟนบอลของสโมสร ว่า การที่จะตามราวีเขา มีแต่จะทำลายสปิริตของทีมเปล่าๆ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"