"โด้"เสี่ยงแบน2ปีไม่อยู่กับทีมจนจบเกม


เพิ่มเพื่อน    


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่พอใจกับการโดนเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นคึ่งหลีงในเกมกับ ยูเวนตุส ที่ชนะ เอซี มิลาน เมื่อสุดสัปดาห์ อาจจะไม่แค่มีปัญหากับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม แต่มีสิทธิทำตัวเองซวยเพราะบางคนบอกว่าเขาอาจโดนลงโทษหนักถึงกับแบนยาว 2 ปีได้
    ตามความเห็นของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ได้บอกว่า หัวหอกยูเวนตุส มีความเสี่ยงที่จะถูกแบนยาว 2 ปีได้ หากเขาออกจากสนาม อัลลิอันซ์ สเตดี้ยม ก่อนเวลา ซึ่งจะไปผิดข้อกำหนดและกฎการต่อต้านใช้สารกระตุ้น หรือ แอนตี้-โดปปิ้ง โดยสื่อในอิตาลี รายงานว่า กองหน้าชาวโปรตุเกส วัย 34 ออกจากสนาม 3 นาทีก่อนหมดเวลาปกติ ในเกมที่ ทีมคว้าชัยหวุดวหิด 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ส่วนใหญ่เชื่อกันว่าเป็นเพราะไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก และไม่มีใครคิดว่า โรนัลโด้ ที่ออกจากสนามเร็วกว่าใครเพราะหนีการตรวจโด๊ป แต่ คาสซาโน่ บอกว่า ไม่ว่าเขาจะออกจากสนามก่อนเวลาด้วยเหตุผลใด โรนัลโด้ ก็สามารถเข้าข่ายว่าฝ่าฝืนกฏควบคุมเรื่องการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นต้องห้าม
    คาสซาโน่ วัย 37 เคยผ่านประสบการณ์คล้ายกันแบบนี้มาก่อนช่วงที่ยังค้าแข้งกับโรม่า โดยเขาเคยออกจาก สตาดิโอ โอลิมปิโกเร็วก่อนกำหนดในศึกดาร์บี้กับลาซิโอ ก่อนที่จะโดนบังคับให้กลับเข้าสนามใหม่

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"