'บิ๊กป้อม' อวยพรนักกีฬาว่ายน้ำก่อนแข่งซีเกมส์ รับปากจะไปเชียร์เอง


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ย.62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะนายกสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย กล่าวในระหว่างเป็นประธานการให้โอวาทกับนักกีฬาว่ายน้ำจำนวน 40 ราย นำโดย พล.อ. ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ก่อนเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ว่าได้รับรายงานจากนายกสมาคมว่ายน้ำถึงการเตรียมการในการเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ซึ่งเป็นกีฬาของเอเซีย อยู่ในอาเซียนซึ่งมี 10 ประเทศ ซึ่งถือว่าไทยเป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีความพร้อม โดยเฉพาะเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬา

รัฐบาลพยายามผลักดันให้มีการพัฒนาเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬานี้เพื่อพัฒนาร่างกายของนักกีฬาทุกชนิดครั้งนี้ก็เร่งเพื่อที่จะให้ทันใช้ในเดือนเมษายน 2563 และต่อไปคงจะได้ใช้ในเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาอย่างเต็มรูปแบบ และจะได้มีการพัฒนาให้ดีขึ้น​ ดังนั้นการที่ทุกคนจะเดินทางไปแข่งขันต้องถือว่า เป็นผู้มีเกียรติและมีความประทับใจกับประชาชนชาวไทยที่จะให้ความหวัง ที่เราจะได้เหรียญทองกลับมาซึ่งปีนี้ก็หวังเป็นอย่างมากว่ากีฬาว่ายน้ำจะได้เหรียญทอง ดังนั้นต้องอาศัยพวกผู้ฝึกสอนและผู้ควบคุมทีมตลอดจนนักกีฬาที่จะต้องทุ่มเทกำลังกายกำลังใจเพราะเราทำเพื่อประเทศชาติและประชาชน และกลับมาเพื่อจะได้มีเกียรติมีชื่อเสียงต่อไป

"กีฬาว่ายน้ำเป็นของของคนไทยทุกคน และของชนชาติเอเชียดังนั้นฝากไว้ว่าเราต้องทำให้ได้ ไม่ว่าจะว่ายน้ำหรือโปโลน้ำ กระโดดน้ำ เราต้องพัฒนาไปอีกไกล และหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนจะตั้งใจที่จะเข้าทำการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ให้ประสบความสำเร็จ และในนามของนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ขอยินดีกับทุกคนที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อเข้าทำการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ แล้วผมจะไปดู ขอฝากความหวังไว้กับทุกคน ขอให้เดินทางทั้งไปและกลับโดยปลอดภัยและนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทยด้วย”พล.อ.ประวิตรกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"