ลูกสาว'ทนายบัญชา'ร้องขอตร.คุ้มครองครอบครัว


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ย.62 - พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีคดีฆ่าผู้อื่น ในเหตุการณ์ที่ศาลจังหวัดจันทบุรีว่า ได้รับรายงานจาก ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ภายหลังจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตรวจยึดอาวุธปืน, ปลอกกระสุนปืนและลูกกระสุน, สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และไล่กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุแล้วนั้น  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้ขออนุมัติออกหมายจับ นายธนากร ธีรวโรดม ผู้ใช้ อาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลยิงใส่ พล.ต.ต.ธารินทร์ จันทราทิพย์ เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

พ.ต.อ.กฤษณะ ระบุว่า โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้พบรถคันที่นายธนากร โดยสารออกจากศาลจังหวัดจันทบุรี  อยู่บริเวณ รร.เกษมศานติ์จันทบุรี  จึงได้ร่วมกับชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 2 เฝ้าดูจนถึงกระทั่ง นายธนากร ได้ออกจากห้องจึงได้แสดงหมายจับเข้าทำการจับกุมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นถึงมูลเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ น่าจะมาจากสาเหตุ ปัญหาเรื่องที่ดิน จำนวน 86 แปลง เนื้อที่ประมาณ 3,800 ไร่ ตั้งอยู่ในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งมีการฟ้องร้องคดีกันไปมาอีกหลายคดี เป็นเวลานานกว่า 10 ปี ในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ นั้น สภ. เมืองจันทบุรีได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความคุ้มครองตลอดเวลา ประกอบกับ บุตรสาว นายบัญชา ปรมีคณาภรณ์ ผู้เสียชีวิต และนางสุภาภรณ์ ปรมีคณาภรณ์ ผู้บาดเจ็บ ได้ร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความคุ้มครองเนื่องจากเกิดความหวาดกลัว จึงได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงจำนวนไปให้ความคุ้มครองตามที่ร้องขอ .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"