ลงผู้ว่าฯ กทม.


เพิ่มเพื่อน    

       ยังเกาะติดสถานการณ์การเมืองอยู่ตลอด อุเทน ชาติภิญโญ  อดีตหัวหน้าพรรคคนไทย ยังติดตามข่าวสารบ้านเมืองอย่างใกล้ชิด เห็นอะไรไม่ถูกไม่ต้อง ไม่ชอบธรรม ออกมาตรวจสอบ ติติงทุกฝ่าย ไม่ได้แบ่งแยกซีกรัฐบาล โซนฝ่ายค้าน กระทุ้งเสียงดังๆ ให้ได้ยินกันทั่ว

                โดยเฉพาะปัญหามากมายในกรุงเทพมหานคร ที่มองไปทางไหนก็เจอ ทั้งเรื่องสังคม เศรษฐกิจ จราจร ชีวิตความเป็นอยู่ เลยขันอาสาเสนอตัวเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พร้อมกับส่งสารไปถึงเพื่อนสมาชิก เชิญให้ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ในวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่สโมสร The Palazzo (จรัญสนิทวงศ์-ราชพฤกษ์) ในเวลา 14.00 น.

                ในงานพร้อมเปิดใจ เปิดโอกาสให้ซักถาม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่

                อุเทน บอก...

                "ก่อนอื่นขอเชิญชวน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่เขตไหนใน กทม. ถ้าเป็นคนดี มีจิตใจเสียสละ ขอเชิญมาช่วยกัน มาช่วยผมทำ กทม.ให้น่าอยู่ ข้าราชการของ กทม.ต้องปรับตัว เป็นคนดี รู้ มีคุณภาพ ไม่ทุจริตและพร้อมให้พิสูจน์ ว่าดังนั้น ทุกคนต้องร่วมกันลงสัตยาบัน จะปฏิรูปหน่วยงานใน กทม.ใหม่ เพื่อความสะดวก คล่องตัว มีประสิทธิภาพในการทำงานให้ประชาชน ขอทำงานเพียง 500 วัน ทำไม่ได้ ได้ไม่ดี ผมลาออกทันที"

                แม้ในวันนี้ยังไม่รู้ผู้ว่าฯ กทม.จะถูกกำหนดวันเลือกตั้งเมื่อไหร่ ช่วงเวลาไหน แต่เจ้าตัวได้ตัดสินใจลงสมัคร ไม่เปลี่ยนใจ เตรียมแผนงาน ทีมงานไว้พร้อม ลงชิงชัยในนามผู้สมัครอิสระ

                ประกาศพร้อมสู้รบกับว่าที่ผู้สมัครคนดัง จากพรรคการเมืองต่างๆ ส่งสัญญาณก่อนใครเพื่อน  

ม้าไม้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"