"โรส"ไม่สนไก่บีบยืนยันรอหมดสัญญาค่อยไป


เพิ่มเพื่อน    


แดนนี่ โรส ยืนกรานไม่มีความคิดที่จะย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จนกว่าจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากโดนเบื้องบนบีบให้ย้ายมานานถึง 2 ปี
    โดยกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวโจมตี แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร รวมไปถึงผู้ใหญ่อีกบางคน ที่ สเปอร์ส ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่พาเขาไปร่วมพรีซีซั่นทัวร์ที่เอเชีย ซึ่งตอนนั้นหวังว่าจะขาย โรส ออกไปได้ หลังมีข่าวว่า วัตฟอร์ด อยากได้ตัวไปร่วมทีม ล่าสุด แบ็คซ้ายทีมสิงโตคำราม ประกาศยืนยันความชัดเจน โดยบอกกับ เลวี่ ว่าเขาจะไปจากทีมทันทีหลังหมดสัญญาในปี 2021
    "มันค่อนข้างชัดเจนมากสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อตอนซัมเมอร์ คนที่อยุ่เบื้องบนที่ท็อตแน่ม พยายามที่จะทำในสิ่งที่พวกเขาเคยพยายามกันมาก่อน ผมเคยบอกกับพวกเขา ผมเหลือสัญญาอีก 18 เดือน และผมจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นจนกว่าสัญญาผมกับที่นี่จะหมด" โรส กล่าวต่อ
    "ในเดือน มกราคม คุณอาจจะได้ยินบางสิ่งเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมกำลังบอกคุณตอนนี้ว่าผมจะไม่ไปไหนจนกว่าสัญญาจะหมด แดเนียล เลวี่ บอกกับผมเมื่อตอนซัมเมอร์ว่า จะไม่มีการต่อสัญญาใหม่ให้กับผมที่ท็อตแน่ม ซึ่งก็ไม่เป็นไร ผมเคารพการตัดสินใจของพวกเขาและพร้อมเดินหน้าต่อ"
    แม้ตอนซัมเมอร์ โรส อาจเจรจาเรื่องย้ายไป วิคาเรจ โร้ด ได้ไม่ทันเส้นตาย ซึ่งทำให้เขายังคงต้องอยู่กับ สเปอร์ส จนถึงเวลานี้ แต่นับจากนั้นมา เขาก็ยังได้ลงเล่นให้กับทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปแล้ว 11 นัด และยังติดทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก สำหรับเกมกับ มอนเตเนโกร และ โคโซโซ ในช่วงสัปดาห์นี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"