ผีเปิดทางโอเล่ลุยทาบหอกดาวรุ่งนอร์เวย์


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าล่าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาลันด์ สตาร์ของ ซัลซ์บวร์ก ไอ้หนูดาวยิงของซัลบวร์กที่เคยร่วมงานกันมาสมัยคุมโมลด์
    โซลค์ชาร์ สนใจกองหน้าวัย 19 รายนี้มานาน และเมื่อเดือน กันยายน ที่ผ่านมา ก็เคยยอมรับว่า เขาไปดูเกม และประทับใจที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของเด็กคนนี้ อีกทั้งทุกคนยังรู้สึกตื่นเต้นกับฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอีกด้วย
    โซลค์ชาร์ รู้จักกับ เออร์ลิง  เบราท์ ฮาลันด์ เป็นอย่างดี เพราะเคยให้นักเตะดาวรุ่งรายนี้ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่สมัยที่คุม โมลด์ และ ผลงานที่เขาพังประตูไปถึง 26 ลูกจาก 18 นัดในฤดูกาลนี้  ถือว่ามากพอที่จะทำให้เขาซึ่งป็นคนชาวนอร์เวย์เหมือนกัน เสนอให้ ยูไนเต็ด พิจารณา ซึ่งสเต็ปต่อไปคือเจรจาและดูว่าต้องใช้เงินเท่าไหร่สำหรับการคว้ากองหน้ารายนี้ไปเสริมทัพ
    ตุ๊ตโตสปอร์ต เมื่อไม่นานนี้เพิ่งรายงานว่าทาง ซัลซ์บวร์ก ต้องการ 86 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ ฮาลันด์
    โซลค์ชาร์ ถ้าต้องการกองหน้าตัวใหม่เสริมทัพแบบเร่งด่วน ก็ต้องเร่งปิดการเจรจาให้ทันในเดือน มกราคม นี้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ ฮาลัน์ จะเลือกมา โอลด์แทรฟฟอร์ด ตอนซัมเมอร์ เพราะกำลังสนุกกับการลุ้นแชมป์ในหลายรายการ
    ฮาลันด์ ที่ทำแฮทริกไปแล้ว 5 ครั้งในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่า โซลค์ชาร์ คือไอคอนของเขาตั้งแต่เด็ก
    "เขามีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตของผม ทั้งในแบบส่วนตัว และในฐานะเทรนเนอร์ เขาเคยเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว และเป็นกองหน้าที่อันตรายอย่างไม่น่าเชื่อ เขาเคยสอนผมมากมายหลายอย่าง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"