'ทอน-บุตร'ว่าไง!'คารม'ทุบโต๊ะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นส้มหวานต้องหลีกทางให้เพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

16 พ.ย.62-นายคารม พรพรหมกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึงกรณีการเลือกตั้งซ่อมเขต 7 จ.ขอนแก่นว่า  ในมุมมองส่วนตัวเชื่อว่าพรรคอนาคตใหม่จะไม่ส่งสมัครรับเลือกตั้ง โดยอ้างอิงมารยาทของฝ่ายค้านว่า อย่างในการเลือกตั้งซ่อเขต เลือกตั้ง​5 จ.นครปฐม พรรคเพื่อไทยได้หลีกทางให้กับพรรคอนาคตใหม่มาแล้ว แต่อย่างไรแล้วขึ้นอยู่กับมติของพรรค เนื่องจากขณะนี้คะแนนของพรรคที่จะเอาคืนมาไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงรัฐบาล ฉะนั้นการที่ให้พรรคเพื่อไทยได้ลงสมัครเลือกตั้งซ่อมจ.ขอนแก่น

โดยที่มีรายงานข่าวว่าพรรคเพื่อไทยจะส่งนายอดิศรดิ์ เพียงเกษ ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมแทนตำแหน่งที่ว่างเขต 7 จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นอดีตส.ส.เก่า เรียกได้ว่าเจ้าตัวมีประสบการทางการเมืองที่จะมาช่วยสนับสนุนของนายสุทิน คลังแสง ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน หรือวิปฝ่ายค้าน ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับวิปฝ่ายค้าน

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งซ่อมใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว จะมีการคุยกับพรรคฝ่ายค้านอย่างไรบ้าง นายคารมกล่าวว่า คิดว่าน่าจะมีดารคุยกันในเร็วๆนี้ เพราะการเลือกตั้งใกล้เข้ามาแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"