'ช่อ'โว'อยู่ไม่เป็น'ฟีเวอร์จัด! คนแห่ตอบรับเพียบ จ่อเช็กบิลกกต.


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ย. 62 – นางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่า ภาพรวมของการจัดงาน “อยู่ไม่เป็น” วันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ถือว่าน่าพอใจอย่างมาก ทั้งในแง่ของจำนวนคนที่มาร่วมงาน รวมทั้งคนที่ติดตามเราผ่านสื่อออนไลน์ อย่าง เฟซบุ๊กไลฟ์ อย่างไรก็ตามคนที่มาร่วมงานประมาณ 2,000 คน ซึ่งเต็มความจุของฮอลล์ ก็แสดงให้เห็นว่า ประชาชนเข้าใจสิ่งที่เราต้องการจะสื่อสารไปยังสังคม และเห็นด้วยกับเราว่า สังคมจะเปลี่ยนแปลงได้หากเราอยู่ไม่เป็น นี่คือใจความสำคัญที่เราจะสื่อสารไปยังประชาชน 

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ทางพรรคอนาคตใหม่ จะยังไม่มีการจัดกิจกรรมใหญ่ๆ ลักษณะนี้ในเร็วๆ นี้ เพราะเรามีความตั้งใจว่าจะพยายาม จัดงานแบบนี้ ไตรมาสละ 1 ครั้ง ซึ่งงานแบบนี้ต้องใช้ทั้งเงินและกำลังคนค่อนข้างมาก จึงไม่สามารถจัดกิจกรรมลักษณะนี้ได้อย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันจันทร์ที่ 18 พ.ย. ทางพรรคอนาคตใหม่ เตรียมจัดงานแถลงข่าว โดยมีประเด็นน่าสนใจอาทิ พรรคอนาคตใหม่เตรียมจะฟ้องศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบ กรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญเพื่อขอให้พิจารณาวินิจฉัยสมาชิกภาพชองส.ส.ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญ กรณีถือหุ้นในบริษัทวี-ลัคมีเดีย จำกัด ซึ่งประกอบกิจการสื่อมวลชน นอกจากนี้พรรคจะมีการเปิดตู้ ปณ. และอีเมล์รับแจ้งเบาะแสคดีทุจริต คอร์รัปชัน เพื่อเป็นข้อมูลในการเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจอีกด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"