เมล์ชนกันสนั่น เจ็บระนาว11คน


เพิ่มเพื่อน    

 รถเมล์ชนกันสนั่นบนถนนพระราม 3 ผู้โดยสารกลิ้งเป็นลูกขนุน เจ็บระนาว 11 คน ถูกหามส่งโรงพยาบาล เหตุเพราะสิบล้อบรรทุกดินเลี้ยวตัดหน้า

    เมื่อบ่ายวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.บุญลือ ทางตรง รอง สว. (สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทาง ขสมก.ชนท้ายกัน บริเวณปากซอยพระราม 3 ซอย 78 ถนนพระราม 3 มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอย พบรถเมล์มิตซูบิชิ สีครีมแดง สาย 195 วิ่งระหว่างวัดสวน-คลองเตย หมายเลขทะเบียน 11-8703 กรุงเทพมหานคร มีรอยชนที่บริเวณด้านหน้าซ้าย กระจกหน้ารถแตกร้าว เลยไปทางด้านหน้าพบรถเมล์อีก 1 คัน สีครีมแดง สาย 205 วิ่งระหว่างคลองเตย-ถนนตก หมายเลขทะเบียน 11-8263 กรุงเทพมหานคร มีรอยชนที่บริเวณด้านซ้าย จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 ราย มีบาดแผลตามตัว อาสาสมัครนำส่ง รพ.เจริญกรุง จำนวน 4 ราย, รพ.กล้วยน้ำไท 1 จำนวน 3 ราย และ รพ.จุฬาฯ จำนวน 4 ราย
    จากการสอบสวนนายประมูล ศรีละคร อายุ 51 ปี คนขับรถเมล์สาย 205 ให้การว่า ขับรถเมล์คันดังกล่าวมาจากคลองเตยในเลนซ้ายสุด โดยมีรถเมล์สาย 195 ขับตามกันมา จนกระทั่งมาถึงช่วงที่เกิดเหตุ ซึ่งบริเวณเกาะกลางถนนมีการก่อสร้างสะพานข้ามแยกสุนทรโกษา จู่ๆ ก็มีรถสิบล้อบรรทุกดินของโครงการก่อสร้างดังกล่าวได้ขับรถเลี้ยวออกมาจากไซต์งานก่อสร้าง ปาดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด ตนจึงเหยียบเบรกอย่างแรง ทำให้รถเมล์สาย 195 ที่ขับตามมาเบรกไม่ทันและได้พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง
    ด้านนางสาววารุณี พิกุลแก้ว อายุ 19 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสารรถเมล์สาย 195 เปิดเผยว่า ขณะที่รถเมล์คันของตนขับตามท้ายรถเมล์สาย 205 มานั้น จู่ๆ ก็มีรถบรรทุกดินตัดหน้ารถเมล์สาย 205 คนขับรถคันของตนได้เหยียบเบรกสุดแรง แต่เบรกไม่อยู่ ทางโชเฟอร์ก็ตะโกนขึ้นมาว่าเบรกไม่อยู่แล้ว ก่อนจะมีเสียงดังโครม ทำให้ผู้โดยสารกระเด็นตกจากเก้าอี้ได้รับบาดเจ็บ
    นางปราณี ชัยศรี อายุ 40 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถบรรทุกดินขับออกมาจากไซต์งานก่อสร้างมาปาดหน้ารถเมล์ โดยที่ไม่มีคนงานหรือเจ้าหน้าที่คนไหนออกมาโบกธงหรือโบกรถให้สัญญาณจราจร และมักมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง หวิดเกิดอุบัติเหตุขึ้นก็หลายครั้ง ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เพราะตั้งแต่มีการก่อสร้างโครงการดังกล่าว ไม่เคยมีคนมาดูแลจริงจัง และหลายครั้งมีเศษดินตกหล่นบนผิวทาง ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่สัญจรมาพลิกคว่ำไปหลายครั้ง 
    ขณะที่ตำรวจกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร ต้องรอสอบปากคำพยานและผู้ได้รับบาดเจ็บให้ครบถ้วน เพื่อสรุปสาเหตุที่แจ้งจริง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้กระทำผิดต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"