ตร.บุรีรัมย์โชว์ฝีมือรวบหนุ่มขโมยรถโยกคนพิการวัย62 ปี


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.62-ความคืบหน้าเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาขโมยรถโยกคนพิการของนายประโยชน์ เอี่ยมรัมย์  ตาวัย 62 ปี ในหมู่บ้านบ้านยาง ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  ซึ่งจอดไว้ข้างต้นไม้ริสระน้ำใกล้กับ อบต. เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น หลังจากน.ส.ปณิดา  เอี่ยมรัมย์  อายุ 42 ปี ลูกสาวของคุณตาผู้เสียหาย ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพ ขณะคนร้ายลักขโมยรถโยกคนพิการของพ่อไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก เพื่อประกาศตามหาบุคคลในภาพให้นำรถโยกคนพิการมาคืนพ่อของตัวเอง หากเอามาคืนจะไม่เอาเรื่อง แต่ถ้าเอาไปขายเป็นเศษเหล็กก็จะแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย

กระทั่งเวลา 20.00 น.วันที่ 17 พ.ย.62 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมพ.ต.ท.ภานุวัฒน์  มากมูล  รองผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์  สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว คือ นายณัฐพงศ์  โคตรทุม  อายุ 24 ปี พร้อมของกลางรถโยกคนพิการที่ขโมยไป เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ  และรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นยานหานะในการประกอบเหตุ ตามที่ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด

นายณัฐพงศ์ให้การว่า วันเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมายังบริเวณริมถนนสาธารณะทางเข้าบ้านยาง ม.2 ต.บ้านยาง ก็มองเห็นรถโยกสามล้อสำหรับคนพิการจอดอยู่ข้างต้นไม้ โดยไม่รู้ว่าเป็นของผู้ใด และคิดว่าเจ้าของน่าจะนำมาทิ้งเพราะสภาพค่อนข้างเก่า  ตนจึงได้เข็นรถโยกคันดังกล่าวกลับบ้าน ทั้งอ้างตั้งใจจะเอารถโยกคนพิการคันดังกล่าว ไปให้ตาของตัวเองใช้ เพราะตาอายุมากแล้วทั้งยังหลังค่อมเดินไปไหนมาไหนลำบาก จึงอยากเอาไปให้ตาใช้  โดยที่ตนเองไม่ได้บอกตาว่าขโมยมา  บอกแค่ว่าเห็นจอดทิ้งไว้จึงเอามาให้ตา แต่ตายังไม่ทันได้ใช้เลยก็มาถูกจับกุมเสียก่อน ทั้งนี้นายณัฐพงษ์ ยังได้ฝากขอโทษคุณตาผู้เสียหายด้วย เพราะไม่ได้ตั้งใจจะขโมยแต่คิดว่าเจ้าของเอามาทิ้ง   

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ก็ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย  ซึ่งเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจร  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"