'แทค ภรัณยู'เคลียร์สัมพันธ์'แม่มณีโกงแชร์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถูกโยงว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่มณี หรือ วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณีโกงแชร์ ที่มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความดำเนินคดีอยู่ในขณะนี้ แถมยังมีภาพสยิวของทั้งคู่ออกมาปลิวว่อนเน็ตอีกด้วย โดยนักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้ออกมาเคลียร์ชัดว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลยกับอีกฝ่ายแน่นอน ย้ำถ้ากินก็บอกว่ากิน ถ้าไม่ได้กินก็คือไม่ได้กิน

            “ถ้าผมกินผมก็บอกว่ากิน ถ้าไม่กินก็คือไม่ได้กิน ผมทำแต่งาน เขาจ้างไปเล่นหนัง 2 เรื่อง รายการ 1 เราก็ทำไปตามที่เขาจ้างมา ส่วนอื่น ส่วนตัวอะไร เขาจะทำอะไร เราไม่เกี่ยว ภาพที่เห็นว่าสนิท อันนี้คือในหนัง รูปที่ออกมาคือในหนัง ฉากเลิฟซีนออกมา ผมก็เข้าฉากกับเขา มันเป็นหนัง  ในข่าวบอกว่ามีอะไรกันในรถ ไม่มีหรอก บนรถมันแคบ ผมไม่ซีเรียสแล้วแต่คนจะมอง ใครจะว่ายังไงมองยังไงผมเฉยๆ ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร

          คนจะมองผมไปเกี่ยวกับแชร์แม่มณี ผมไม่ได้เล่นนะ แล้วก็ไม่ได้เล่นแม่มณีด้วย  เราไม่รู้เรื่องในสิ่งที่เขาทำ เราก็ทำงานในสิ่งที่เราได้รับมอบหมายแค่นั้นเอง ก็บอกแล้วไม่มีอะไร ไม่ได้เอาก็บอกไม่ได้เอา  ผมไม่เล่นอะไรพวกนี้อยู่แล้ว ถ้าผมจะเล่น ผมเล่นไพ่ดีกว่า อย่างน้อยเรายังได้เห็นเงินกลับมา เราไม่ต้องไปฝากเงินโน่นนี่ เสียเวลา เล่นไพ่เล่นหวยดีกว่า”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @tack_pharunyoo และ ภาพแทค-แม่มณี (ในภาพยนตร์เรื่อง Who Why Where ร่างซ่อนแอบ)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"